svasdssvasds

วิเชียรนำลูกน้องให้ปากคำคดีเปรมชัยล่าเสือดำ ลั่นทุกคนพร้อมสู้

วิเชียรนำลูกน้องให้ปากคำคดีเปรมชัยล่าเสือดำ ลั่นทุกคนพร้อมสู้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้ (11 ก.พ.61) ที่บริเวณสถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าจำนวน 4 ทหารหน่วยเฉพาะกิจลาดหญ้าเดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.สุมิตร บุญยะนิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทองผาภูมิ เพื่อนำเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า จำนวน 2 นาย ทำหน้าที่บริเวณประตูทางเข้า เปิดให้นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัทอิตาเลียนไทย ดีเวล็อปเมนต์จำกัด (มหาชน) พร้อมพวกรวม 4 คนที่มาล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก โดยใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 1-2 ชั่วโมง

ขณะเดียวกันนายวิทยา หงส์เวียงจันทร์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 12 จ.นครสวรรค์ พร้อมนายอภิชา อยู่สมบูรณ์ ผู้อำนวยการส่วนรักษ์สัตว์ป่า หัวหน้าผู้ประสานงานมรดกโลกทางธรรมชาติทุ่งใหญ่นเรศวร ห้วยขาแข้ง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เดินทางมาให้กำลังใจกับนายวิเชียร หลังจากที่ข่าวนำเสนอออกไป เนื่องจากเป็นห่วงและอยากดูแลใกล้ชิด โดยนำอาหาร ข้าว ปลากระป๋อง ผักและผลไม้ต่างๆ มามอบให้หัวหน้าวิเชียร เพื่อนำไปให้เจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงานอยู่ในทุ่งใหญ่ต่อไป

โดยนายวิเชียร กล่าวขอบคุณด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ทุกท่านที่มาให้กำลังใจในวันนี้ ผู้บังคับบัญชาได้เฝ้าติดตามและให้ความช่วยเหลืออย่างใกล้ชิด ตอนนี้ตนเองสบายใจดี ไม่ต้องห่วงผมว่าจะท้อถอย ผู้ดูแลทุ่งใหญ่และเจ้าหน้าที่ทุกคนพร้อมจะสู้ เพราะมันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีและหน้าที่

related