svasdssvasds

ตำรวจส่งรถ "เปรมชัย" ให้พิสูจน์หลักฐานกลางตรวจสอบ

ตำรวจส่งรถ "เปรมชัย" ให้พิสูจน์หลักฐานกลางตรวจสอบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (12 ก.พ.) เมื่อเวลา10.30น.บริเวณหน้าสภ.ทองผาภูมิ ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ร.ต.อ.สุมิตร บุญยะนิจ พนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ ได้นำรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ หมายเลขทะเบียน 7 กค 2192 กรุงเทพมหานคร ยี่ห้อ Toyota landcruiser รุ่น 30 anniversary v6 สีครีม ของนายเปรมชัย กรรณสูต ที่ใช้เดินทางเข้าไปล่าสัตว์ บริเวณลำห้วยปะชิ ในเขตรักษาพันธ์ุสัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก

ตำรวจส่งรถ "เปรมชัย" ให้พิสูจน์หลักฐานกลางตรวจสอบ ตำรวจส่งรถ "เปรมชัย" ให้พิสูจน์หลักฐานกลางตรวจสอบ

ซึ่งเป็นของกลางที่เจ้าหน้าที่ป่าไม้นำมามอบให้ ส่งสำนักงานพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยได้ใช้รถ slid หมายเลขทะเบียน 70-8260 กาญจนบุรี ในการเคลื่อนย้าย โดยคาดว่าจะถึงกทม.ในเย็นวันนี้ ซึ่งในการขนย้ายเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำตาข่ายสีดำมาคลุมรถเพื่อป้องกันลมแรงระหว่างการเคลื่อนย้าย จะทำลายหลักฐานที่มีอยู่บนตัวรถ พร้อมทั้งมีการมัดและยึดล้อทั้ง 4 ของรอย่างหนาแน่น เนื่องจากเป็นวัตุพยานที่สำคัญของคดี และรถยนต์คันดังกล่าวมีมูลค่าสูงหากมีความเสียหายระหว่างการขนส่งหรือการดูแลของเจ้าหน้าที่อาจเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ถูกฟ้องร้องได้ในภายหลัง

ตำรวจส่งรถ "เปรมชัย" ให้พิสูจน์หลักฐานกลางตรวจสอบ ตำรวจส่งรถ "เปรมชัย" ให้พิสูจน์หลักฐานกลางตรวจสอบ ตำรวจส่งรถ "เปรมชัย" ให้พิสูจน์หลักฐานกลางตรวจสอบ ตำรวจส่งรถ "เปรมชัย" ให้พิสูจน์หลักฐานกลางตรวจสอบ

related