svasdssvasds

โอละพ่อ!เทศกิจโคราชพบฟันกรามในไอศกรีม ที่แท้เป็นของตัวเอง

โอละพ่อ!เทศกิจโคราชพบฟันกรามในไอศกรีม ที่แท้เป็นของตัวเอง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊กกลุ่มข่าวโคราชบ้านเอ็ง เปิดเผยเรื่องราวของ เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลนครนครราชสีมา ที่พบฟันกรามของมนุษย์อยู่ในไอศกรีมยี่ห้อดัง ขณะที่ตัวเองกำลังกินคลายร้อน โดยได้ซื้อไอศกรีมดังกล่าวมาจากร้านค้าบริเวณบริเวณหน้าห้องน้ำชั้นใต้ดิน ด้านข้างลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีนั้น

วันที่ 16 ก.พ.61  ล่าสุด นายสุรสีห์ กระชอนสุข เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลนครนครราชสีมา ผู้ที่พบฟันกรามในไอศกรีมเปิดเผยว่า หลังจากมีข่าวออกไปตามสื่อมวลชน ทางผู้ผลิตไอศกรีมยี่ห้อดังกล่าวก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาพบกับตน ซึ่งตนก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังอย่างละเอียด

จากนั้นเจ้าหน้าที่บริษัทไอศกรีมก็ได้พาตนไปให้ทันตแพทย์เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อความชัดเจน ผลการตรวจฟันกรามในไอศกรีมที่พบนั้น ปรากฏว่า เข้ากันได้พอดีกับฟันกรามด้านล่างซ้ายของตน จึงเชื่อว่าฟันกรามที่พบในไอศกรีมนั้นน่าจะเป็นฟันกรามของตน แต่เนื่องจากไอศกรีมที่ตนกินนั้นมีความเย็นจัด จึงอาจทำให้ตนไม่รู้สึกว่าฟันของตัวเองหลุด ตนก็อยากฝากขอโทษไปยังบริษัทผู้ผลิตไอศกรีมดังกล่าวด้วย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร เพียงแต่อยากให้ผู้บริโภคได้ประโยชน์สูงสุดเท่านั้น

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ขอดูบริเวณฟันที่หลุดในปากของนายสุรสีห์ก็พบว่า บริเวณฟันกรามด้านล่างซ้าย มีอยู่ 1 ซี่ที่หลุดหายไป และร่องรอยฟันซี่ที่หลุดก็ยังมีรอยแดง เหมือนเป็นร่องรอยของฟันที่เพิ่งหลุดออกใหม่ๆจึงมีความเป็นไปได้ว่า ฟันที่พบในไอศกรีมเป็นฟันของนายสุรสีห์จริง เพราะนายสุรสีห์ก็มีอายุมากถึง 56 ปีแล้ว แต่เนื่องจากไอศกรีมมีความเย็นมาก จึงทำให้เวลาที่ฟันหลุดจึงไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดแต่อย่างใด.

related