svasdssvasds

ปิดเมืองล่า!โจรชิงแผงลอตเตอรี่ ดักถีบจักรยานล้มแม่ค้าเจ็บหนัก

ปิดเมืองล่า!โจรชิงแผงลอตเตอรี่ ดักถีบจักรยานล้มแม่ค้าเจ็บหนัก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตร.ขอนแก่น ปิดเมืองล่าคนร้ายถีบรถจักรยานแม่ค้าลอตเตอรี่ล้มหัวฟาดพื้นชิงลอตเตอรี่และเงินสด เร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี

วันที่ 17 ก.พ. 2561  พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำภิโล รอง ผกก.(สส.) สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิษณุ จันทร์พล สว.สส.สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์สลากกินแบ่งรัฐบาลจาก นางลำเพลิน เรือนยศ อายุ 52 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยคนร้ายสามารถนำเอาลอตเตอรี่ จำนวน1,600 ใบ และเงินสด 30,000 บาท หลบหนีไป

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบตามเส้นทางที่ผู้เสียหายนั่งจำหน่ายลอตเตอรี่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ บ้านหนองขาม ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร พร้อมเดินเท้าไปตามเส้นทางที่ผู้เสียหายปั่นจักรยานจนถึงจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งบริเวณดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด ช่วงที่เกิดเหตุมืดมาก และ ห่างจากจุดเกิดเหตุไปเพียงเล็กน้อยมีเส้นทางลัดไปยังชุมชนหลังตลาดต้นตาลและออกสู่ถนนบ้านกอก ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น

พ.ต.ท.วิษณุ กล่าวว่า ชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่หาตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ทั้งในย่านชุมชนใกล้ที่เกิดเหตุ รวมทั้ง การสืบสวนจากกลุ่มเสี่ยงที่มีบัญชีรายชื่อ และ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามรายทางและในซอยที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไป

เบาะแสที่ได้ขณะนี้ พบว่าคนร้าย เป็นชาย 1 คน ไม่สวมหมวกกันน็อก ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ ไม่ทราบสี ไม่ติดทะเบียน หลังก่อเหตุขับเข้าไปในซอยเปลี่ยวที่สามารถทะลุชุมชนหลังตลาดต้นตาลได้ ซึ่งกล้องวงจรปิดหน้าบ้านประชาชนในซอยดังกล่าวสามารถบันทึกภาพขณะคนร้ายหลบหนีพร้อมแผงขายลอตเตอรี่เอาไว้ได้

" เบื้องต้นคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ ที่เป็นเงินสด  โดยที่คนร้ายอาจจะเฝ้าดูพฤติกรรมของผู้เสียหายจากหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะขี่รถตามไป พอสบโอกาสก็ถีบรถจักรยานผู้เสียหายล้ม และชิงเอาเงินพร้อมแผงขายลอตเตอรี่  ส่วนลอตเตอรี่นั้นดำเนินการอายัดไว้แล้ว"

related