svasdssvasds

รอพฐ.แถลงยัน! “กองอึ”หลักฐานเด็ดมัด'เปรมชัย'

รอพฐ.แถลงยัน! “กองอึ”หลักฐานเด็ดมัด'เปรมชัย'

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 18 ก.พ.61  นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าชุดพญาเสือ กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(ทส.) เปิดเผยถึงกรณีการพบหลักฐานใหม่ในคดีล่าเสือดำ ว่า นอกจากการพบกระดูกเสือดำ ลำไส้ และ ลูกกระสุนแล้ว ยังพบกองอุจจาระ 1 กอง ตรวจสอบเบื้องต้น ยืนยันว่า เป็นอุจจาระของคน ไม่ใช่ ของสัตว์อย่างแน่นอน

ซึ่งจากการสันนิษฐานของตน คาดว่า กองอุจจาระเป็นของนายเปรมชัย กรรมสูตร ประธานบริหารและกรรมการบริษัทอิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด เนื่องจาก พบกองอุจจาระดังกล่าวที่บริเวณหน้ารถคันที่คณะนายเปรมชัย ขับเข้าป่า ซึ่งทั้งนายธานี และ นายยงค์ ที่เป็นลูกน้องก็คงไม่กล้าไปขับถ่ายหน้ารถเจ้านายแต่อย่างไร

อีกทั้ง บริเวณที่พบกองอุจจาระ ห่างจากจุดพบกระสุนเพียง 3 เมตร และ อยู่จากจุดชำแหละซากสัตว์ป่า  15 เมตร จึงอาจกล่าวได้ว่า บริเวณที่พบกองอุจจาระนั้น กับ จุดที่มีร่องรอยการแล่เนื้อ และชำแหละเครื่องในของเสือดำนั้นอยู่ในรัศมีเดียวกัน

ทั้งนี้ พฤติกรรมการขับถ่ายของนาย เปรมชัย นั้นจะต้องใช้โถนั่งอุจจาระ แต่คาดว่า ในเวลาดังกล่าวนายเปรมชัย อาจปวดท้องกะทันหัน ต้องอุจจาระในบริเวณดังกล่าว เนื่องจาก โถอุจจาระที่เตรียมมาอยู่ในแคมป์ซึ่งตั้งห่างออกไปจุดชำแหละ 700 เมตร

อย่างไรก็ตาม กองอุจจาระที่พบนั้น ตนมั่นใจว่าจะเป็นหลักฐานที่สามารถมัดตัวนายเปรมชัยได้ว่า นายเปรมชัยอยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบ จากวินาทียิงเสือดำ จนถึงขั้นตอนนำเนื้อเสือดำมาปรุงอาหาร และ ในเวลานี้ ตนก็รอเพียงการแถลงผลพิสูจน์ดีเอ็นเอจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเท่านั้น

 

related