svasdssvasds

Trophy Hunting ... 'เกมล่า อภิสิทธิ์ชน' (มีคลิป)

Trophy Hunting ... 'เกมล่า อภิสิทธิ์ชน' (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กว่า 2 สัปดาห์ การลงพื้นที่หาพยานหลักฐานเอาผิดคณะล่าสัตว์ป่า ทุ่งใหญ่นเรศวร ของกลาง หลักฐานที่ได้ ถูกนำมาเชื่อมโยง และมันชี้เจตนาแฝงของคณะนายเปรมชัย กรรณสูตร ซีอีโอบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับประเทศได้เป็นอย่างดี ว่าพวกเขาไม่น่าจะเข้ามาเพียงแค่ศึกษาธรรมชาติ แต่มันเป็นการเข้ามาล่าที่ใช้สัตว์ป่ามาเป็นเกม

วันที่ 18 ก.พ.61 พฤติการณ์ของคณะล่าสัตว์นายเปรมชัย สะท้อนพฤติกรรมล่าเพื่อเป็นเกม หรือที่หลายคนเรียกว่า Trophy Hunting การล่าสัตว์เป็นรางวัล เป็นกิจกรรมที่หลายประเทศให้การยอมรับในกลุ่มรสนิยมนักล่า ไม่ว่าจะสหรัฐอเมริกา และประเทศแถบยุโรป กลุ่มผู้นิยมล่าสัตว์เพื่อความบันเทิงมักเป็นผู้มีฐานะร่ำรวย พร้อมจ่ายเงินคราวละเกือบสองล้านบาท เพื่อแลกกับการล่าสัตว์ใหญ่ นักล่า มักจะชำแหละ เพื่อนำกลับไปเป็นของรางวัลประดับบ้าน แต่นั่น ไม่ใช่เรื่องที่สังคมไทยยอมรับ และมันผิดกฎหมาย Trophy Hunting ... 'เกมล่า อภิสิทธิ์ชน' (มีคลิป)

Trophy Hunting ... 'เกมล่า อภิสิทธิ์ชน' (มีคลิป) กว่า 2 สัปดาห์ หลังข่าวนายเปรมชัยและคณะล่าสัตว์ถูกเปิดเผยหลักฐานและพยานในคดีค่อยๆ ถูกค้นพบ ให้มัดแน่นพฤติกรรมล่าของคณะนายเปรมชัย  ทุกหลักฐานที่ตรวจพบในที่เกิดเหตุ ถูกเก็บไปตรวจหาความเชื่อมโยง ไม่ว่าจะเป็น หนังเสือดำ ซากเสือดำ ซากไก่ฟ้าหลังเทา ซากเก้ง ปลอกกระสุน กระสุน ปืนยาว ถุงเกลือ อุปกรณ์ทำครัว มีดเล็ก – ใหญ่ ถึง 6 เล่ม เครื่องในเสือ หยดเลือด และ ร่องรอยกระสุน บ่งชี้เจตนาแฝงของผู้นำพาได้อย่างดี ว่าพวกเขา ไม่น่าจะเข้ามาเพียงแค่ศึกษาธรรมชาติในป่าทุ่งใหญ่นเรศวร Trophy Hunting ... 'เกมล่า อภิสิทธิ์ชน' (มีคลิป)

Trophy Hunting ... 'เกมล่า อภิสิทธิ์ชน' (มีคลิป) ขณะที่ผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ไม่พบเขม่าดินปืนบนรถยนต์ของนายเปรมชัย ตอบข้อสันนิษฐาน คณะล่าไม่ได้ยิงจากบนรถ แต่ปลอกกระสุนลูกซองที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ยืนยันยิงจากปืนลูกซองของกลาง ของคณะนายเปรมชัย และร่องรอยกระสุนบนซากเสือดำที่พบ มันถูกยิงด้วยปืนลูกซองกระบอกเดียวกัน Trophy Hunting ... 'เกมล่า อภิสิทธิ์ชน' (มีคลิป)

Trophy Hunting ... 'เกมล่า อภิสิทธิ์ชน' (มีคลิป) กรมอุทยานแห่งชาติฯ แจ้ง 9 ข้อหา กับคณะล่าสัตว์ของนายเปรมชัย ซึ่งขอได้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน หลายคนจับตาไปวันที่ 26 มี.ค.61 ศาลจังหวัดทองผาภูมิ นายเปรมชัย กับพวก จะเดินทางไปรายงานตัวผัดฟ้องครั้งที่ 4 หรือไม่ หากไม่เดินทางมาตามนัด ศาลจะริบเงินประกัน และออกหมายจับ Trophy Hunting ... 'เกมล่า อภิสิทธิ์ชน' (มีคลิป)

Trophy Hunting ... 'เกมล่า อภิสิทธิ์ชน' (มีคลิป)

ชมคลิป

https://youtu.be/Jv7tuY8csnA

related