svasdssvasds

ปั้นจั่น ขอสังคมอย่าเมินเฉยการทำผิด อย่าให้เสือดำเหลือแค่ภาพ

ปั้นจั่น ขอสังคมอย่าเมินเฉยการทำผิด อย่าให้เสือดำเหลือแค่ภาพ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ ที่ ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร มีการจัดกิจกรรม "สืบ"ตำนาน บริบาลผู้พิทักษ์ป่า กิจกรรมที่หารายได้และสิ่งของที่จำเป็นสำหรับเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า 25 ชุดลาดตระเวน ร่วมกับมูลนิธิสืบนาคะเสถียร กิจกรรมภายในงานประกอบด้วยเวทีเสวนาโดย อ.ศศิน เฉลิมลาภ ประธานมูลนิธิสืบนาคะเสถียร อ่านบทกวี นิทรรศการภาพถ่ายสัตวป่า ดนตรี การออกร้านจำหนายสินค้า

โดนนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ทวิตข้อความผ่าน   ว่า อย่าให้เหลือแค่ภาพ งานดีครับมีทุกเพศทุกวัยที่มา

ปั้นจั่น ขอสังคมอย่าเมินเฉยการทำผิด อย่าให้เสือดำเหลือแค่ภาพ

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ปั้นจั่นได้ทวิตบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับป่า ไว้ว่า ไอ้ตั๋งเพื่อนผมมันเป็นคนชวนผมเที่ยวป่าจากคนรักธรรมชาติผมยิ่งรักมากยิ่งขึ้นไปทั้งที่ไปไม่เห็นสัตว์สักตัวเห็นแต่ร้องรอยและนั้นคือความสุขแล้ว มันบอกผมว่าถ้ามันเแป็นเรื่องที่ถูกต้องมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้น และผมดีใจมากที่มีเพื่อนแบบมัน ผมไม่รู้นะจะสู้ยังไงแต่เราต้องไม่รุนแรงเราต้องไม่รุนแรงนำเพราะมันไม่ควรเป็นพื้นฐานของเราต่อไปนี้จะลงเราจะคิดให้เยอะพูดให้เนียน  

เวลามันเยียวยาทุกอย่างจริงๆ เพราะเรื่องไม่ดีที่เกิดขึ้นถ้าไม่ถูกรีบแก้ไขจัดการ เวลาก็จะเยียวยาใจของพวกเรา ให้ค่อยๆลืมค่อยๆลืม เบื่อที่จะฟังจะตามและนี้คือความจริงที่ไม่อยากพูดถึง มันอาจจะไม่ใช่เรื่องของเจ้าสัวล่าสัตว์แล้ว แต่มันคือสังคมตังหากที่เพิกเฉยต่อการทำผิด หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร “ พรุ่งนี้ผมว่าคนน่าจะไปดูงานกันเยอะพอสมควร ไปตามข่าวแลกเปลี่ยนข้อมูลอัพเดทกิจกรรมพูดคุยแชร์แนวทางแก้ปัญหา ไปให้กำลังใจกันและกัน

related