svasdssvasds

สปานมน้องหมามาแรงรับปีจอ บริการสุดหรูที่คนรักสุนัข ยอมจ่ายหนัก

สปานมน้องหมามาแรงรับปีจอ บริการสุดหรูที่คนรักสุนัข ยอมจ่ายหนัก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ในจีนกำลังมีการฉลองตรุษจีนกันอย่างคึกคัก และตามปฏิทินจีน ปีนี้เป็นปีจอหรือปีของสุนัข ชาวฮ่องกงจึงถือโอกาสนี้พาสุนัขของตัวเองไปทำสปานม เป็นบริการที่เปิดให้คนรักสุนัขโดยเฉพาะ ไปติดตามจากรายงาน

[embed]https://youtu.be/exVN8od2bYw[/embed]

การพาสุนัขไปอาบน้ำ ไม่ได้มีแต่การตัดแต่งขนหรือตัดเล็บธรรมดา ๆ อีกต่อไป ที่ฮ่องกงมีร้าน เซ็กซี่ซูชิ ร้านอาบน้ำตัดแต่งขนสุนัข ที่ให้บริการสปานมและการบำบัดด้วยออกซิเจนกลิ่นลาเวนเดอร์ เป็นบริการสุดหรูที่คนรักสุนัข ยอมจ่ายหนักให้ลูก ๆ ของพวกเขา โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลตรุษจีน ที่จีนกำลังเฉลิมฉลองปีจอกันอยู่ในขณะนี้

ภายในร้านมีการให้บริการสปานมและสปาสมุนไพร ซึ่งออกแบบมาเพื่อบำรุงขนและรักษาปัญหาผิวพรรณ รวมไปถึงการบำบัดด้วยออกซิเจน โดยใช้ห้องทำซาลอนที่ค่อนข้างสงบ นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดหูและทำเล็บ โดยการบำรุงแบบเต็มรูปแบบเช่นนี้ มีราคาอย่างน้อย 1,000 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือเกือบ 5000 บาท

นาโอมิ เชง ผู้ให้บริการสปานมเพื่อสุนัข กล่าวว่า  สปานมเพื่อสุนัขช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวและบำรุงผิวที่บอบบาง  บางครั้งน้องหมาก็กินนมเข้าไปบ้าง  แต่ก็ไม่เป็นไร ทำให้สุขภาพดีด้วย

สปานมน้องหมามาแรงรับปีจอ บริการสุดหรูที่คนรักสุนัข ยอมจ่ายหนัก สปานมน้องหมามาแรงรับปีจอ บริการสุดหรูที่คนรักสุนัข ยอมจ่ายหนัก สปานมน้องหมามาแรงรับปีจอ บริการสุดหรูที่คนรักสุนัข ยอมจ่ายหนัก สปานมน้องหมามาแรงรับปีจอ บริการสุดหรูที่คนรักสุนัข ยอมจ่ายหนัก สปานมน้องหมามาแรงรับปีจอ บริการสุดหรูที่คนรักสุนัข ยอมจ่ายหนัก

เจ้าของสุนัขส่วนใหญ่ เลี้ยงสุนัขราวกับลูก ๆ ของเขาเอง และที่พวกเขาพาสุนัขมาสปาแห่งนี้ เพราะต้องการให้สุนัขของตัวเองได้รับสิ่งดี ๆ ดูสะอาดสะอ้าน สวยงาม นี่คือเหตุผลที่ทำให้โมนา หลำ เริ่มต้นเปิดร้านสปาสำหรับสุนัขตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว โดยไม่ได้มีแต่บริการตัดแต่งขนและทำสปาเท่านั้น ยังมีเครื่องประดับ เสื้อผ้าของสุนัขที่มีราคาค่อนข้างสูง จำหน่ายภายในร้านด้วย

โมนา หลำ เจ้าของร้านสปนานมเพื่อสุนัข ลูกค้ามักจะรู้สึกว่า อยากให้สุนัขของตนใช้แต่ของดี ๆ  นั่นคือเหตุผลที่ฉันเปิดร้าน เซ็กซี่ซูชิ สปานมเพื่อสุนัข

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ ชาวฮ่องกงจะพาสุนัขมาทำสปามากเป็นพิเศษ ทางร้านเองก็ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในช่วงนี้ ด้วยการจัดโปรโมชั่น สำหรับสุนัขที่มาใช้บริการสปาในช่วงนี้ จะได้รับภาพถ่ายใส่กรอบที่มีเครื่องประดับมงคล ที่มีสีแดงและสีทองไปฟรี ๆ และสุนัขจะได้รับของเล่นกลับบ้านด้วย

CG: โอเวน อีวานส์ เจ้าของสุนัข ระบุว่า ผมตัดสินใจพาแจ็คสัน สุนัขของผมมาทำสปานม  ในช่วงเวลาของเทศกาลตรุษจีน  เราอยากพาแจ็คสันมาตัดแต่งขนแบบดี ๆ  ในช่วงเวลาที่เป็นมงคลนี้ด้วย

ปิยมาส วงศ์พลาดิสัย ทีมข่าวต่งประเทศ สปริงนิวส์ รายงาน

related