svasdssvasds

"เปรมชัย" อ้างติดภารกิจ เลื่อนพบตำรวจ

"เปรมชัย" อ้างติดภารกิจ เลื่อนพบตำรวจ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เปรมชัย เลื่อนพบพนักงานสอบสวน รับทราบข้อหาทารุณกรรมสัตว์ อ้างติดภารกิจ นัดอีกครั้ง 5 มี.ค. 2561

ความคืบหน้ากรณีที่ตำรวจออกหมายเรียกนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานกรรมการบริหาร บริษัทอิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) กับพวก ลักลอบเข้าไปตั้งแคมป์ล่าสัตว์ป่าคุ้มครองในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี โดยพบของกลางเป็นซากเสือดำ ไก่ฟ้าหลังเทา และซากเก้งที่ถูกชำแหละ พร้อมด้วยปืนไรเฟิล ปืนลูกซอง กระสุน และอุปกรณ์ล่าสัตว์ เพื่อสอบปากคำ และมารับทราบข้อหาฐานทารุณกรรมสัตว์เพิ่มเติม

ล่าสุด พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ในฐานะหัวหน้าชุดพนักงานสอบสวนคดี เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากทางทนายของนายเปรมชัย และพวก ว่า จะขอเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี จากเดิมที่ตำรวจออกหมายเรียกมาเข้าให้ปากคำในวันนี้ (22 ก.พ.) ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. โดยมีการแจ้งขอเปลี่ยนแปลงกำหนดการเป็นวันที่ 5 มีนาคม 2561 แทน โดยอ้างว่าติดภารกิจ

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้มีการลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อนที่จะเรียกนายเปรมชัย กับพวกมาเข้าให้ปากคำอีกครั้งในวันที่ 5 มีนาคม 2561 แต่หากในวันและเวลาดังกล่าว กลุ่มผู้ต้องหายังไม่เดินทางเข้าให้ปากคำ รวมถึงไม่ติดต่อมายังพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่จะมีการประสานขอหมายจับต่อไป

related