svasdssvasds

"เมย์" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณหนุ่มข้างกาย

"เมย์" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณหนุ่มข้างกาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หนีรักไปพักใจด้วยการทำบุญไหว้พระไกลถึงฮ่องกง สำหรับนักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" ที่หลังจากผ่านพ้นความเสียใจไปแล้วทุกอย่างก็ยังคงต้องเดินหน้าต่อไป ล่าสุดสาวเมย์ก็ได้จัดทริปอิ่มบุญทัวร์ไหว้พระกับเหล่าบรรดาเพื่อนชายสุดซี้

ซึ่งหลังจากกลับมาจากทริปเรียบร้อยสาวเมย์ก็ได้โพสต์ภาพลงในไอจีส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า "กลับมาแล้วนะ ขอบคุณผู้ทั้ง 5 ที่ดูแลพิชชี่เป็นอย่างดี เริ่มจาก ซ้ายสุดผู้ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด10ปี ถัดมาคนนี้นางซื้อดอกไม้ให้เอาใจเก่งมาก กลางเป็นสารถีรับส่งทุกที่ที่อยากไป ต่อมาผชสายหมีมุ้งมิ้งสุภาพจริงใจ ขวาสุดบอกอนาคตเราได้เสมอ รับคนไหนดีคะ?!!??? #พิชชี่และผชของเขา#newwaynewmayinhk"

กลับมาแล้วนะ ขอบคุณผู้ทั้ง 5 ที่ดูแลพิชชี่เป็นอย่างดี เริ่มจาก ซ้ายสุดผู้ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด10ปี ถัดมาคนนี้นางซื้อดอกไม้ให้เอาใจเก่งมาก กลางเป็นสารถีรับส่งทุกที่ที่อยากไป ต่อมาผชสายหมีมุ้งมิ้งสุภาพจริงใจ ขวาสุดบอกอนาคตเราได้เสมอ รับคนไหนดีคะ?!!??? #พิชชี่และผชของเขา #newwaynewmayinhk

โพสต์ที่แชร์โดย pitchanart sakhakorn (@maypitchy) เมื่อ

งานนี้บอกเลยว่าหลายคนก็แอบโฟกัสกันที่หนุ่มเอ็ม นักธุรกิจหนุ่ม ที่เมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาได้มอบดอกกุหลาบแดงช่อโตให้สาวเมย์ จนถูกหลายคนจับตามองว่าจะเป็นหนุ่มคนใหม่มาดามหัวใจสาวเมย์หรือไม่ ก็ได้ร่วมเดินทางร่วมทริปนี้กับสาวเมย์และเพื่อนๆ เช่นกัน

"เมย์" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณหนุ่มข้างกาย "เมย์" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณหนุ่มข้างกาย

"เมย์" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณหนุ่มข้างกาย "เมย์" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณหนุ่มข้างกาย "เมย์" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณหนุ่มข้างกาย "เมย์" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณหนุ่มข้างกาย

ขอบคุณภาพ : maypitchy

related