svasdssvasds

"ครูปรีชา" มีหมัดเด็ด! สู้คดีแต่ยังไม่เปิดเผย ยืนยันไม่หนีแน่นอน

"ครูปรีชา" มีหมัดเด็ด! สู้คดีแต่ยังไม่เปิดเผย ยืนยันไม่หนีแน่นอน

ครูปรีชายังคงสบายใจไร้กังวล หลังตำรวจกองปราบใกล้แถลงสรุปคดี พร้อมรับผลการสรุปคดีและสู้ต่อในชั้นศาล เผยมีหลักฐานใหม่เป็นหมัดเด็ดในการสู้คดี แต่ยังไม่ขอเปิดเผย ยืนยันไม่หนีแน่แม้จะถูกออกหมายเรียกหรือหมายจับ

วันนี้( 26 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีหวย 30 ล้านบาท หลังตำรวจกองปราบใกล้แถลงสรุปคดีในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่บริเวณบ้านพักของนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูโรงเรียนเทพมงคลรังสี ปรากฏว่า ครูปรีชา ยังคงเดินทางออกจากบ้านเพื่อไปสอนหนังสือตามปกติ โดยก่อนออกจากบ้าน ครูปรีชาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยหน้าตมยิ้มแย้มแจ่มใสว่า ขณะนี้ยังคงสบายดี ไม่เครียดและไม่รู้สึกกังวลใดๆ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่จะมีการแถลงสรุปคดี ตนก็คงจะไปสอนหนังสือตามปกติและไม่ได้ตั้งตาเฝ้ารอดูเป็นพิเศษ ถึงแม้ว่าผลการสรุปคดีจะออกมาเป็นอย่างไร ตนก็พร้อมยอมรับ ซึ่งหากออกมาว่าลอตเตอรี่เป็นของร้อยตำรวจโทจรูญ ตนก็เตรียมตัวต่อสู้คดีในชั้นศาลต่อก็เท่านั้น

โดยตนเองก็ยังมั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายได้อย่างแน่นอน ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่า ตนเองได้หลักฐานใหม่มาจากทางอำเภอบ่อพลอยนั้น ก็จะยังไม่ขอเปิดเผยว่า เป็นพยานบุคคลหรือวัตถุพยาน แต่เชื่อว่าจะสามารถเป็นหมัดเด็ดที่ใช้ในการต่อสู้คดีได้แน่นอน ในส่วนของพยานกลุ่มแม่ค้าล๊อตเตอรี่ที่หายเงียบไปไม่ยอมออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนนั้น ครูปรีชากล่าวว่า แม่ค้าลอตเตอรี่ทั้ง 3 คน ยังสบายดี เพียงแต่เดือนนี้มีแค่ 28 วัน แม่ค้าจึงต้องเร่งขายลอตเตอรี่ที่มีอยู่ให้ทันก่อนถึงวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ไม่ได้หนีหายหรือถูกอุ้มไปไหนอย่างแน่นอน

โดยครูปรีชายืนยันว่า เรื่องที่มีกระแสข่าวว่ามีพยานของตนหลายคนเริ่มกลับคำให้การณ์นั้น ก็เป็นเพียงกระแสข่าว ซึ่งก็ไม่มีใครได้เห็นสำนวนการสอบสวนคดี นอกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น ด้านคลิปเสียงที่มีการปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องนั้น ตนเองก็ไม่ได้วิตกกังวลอะไร เพราะคลิปบางส่วนมีการตรวจพิสูจน์ไปแล้ว ขณะที่อีกส่วนหนึ่งก็กำลังส่งตรวจพิสูจน์อยู่ หากผลการตรวจออกมาอย่างไรก็คงจะต้องหารือกับทีมทนายอีกครั้ง

อย่างไรก็ตราม ทางครูปรีชากล่าวยืนยันว่า ถึงแม้ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ผลการสรุปคดีจะออกมาอย่างไรและจะมีการออกหมายเรียกหรือหมายจับตน ตนก็จะไม่หนีไปไหนและพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่แน่นอน ก่อนที่ครูจะขอตัวเดินทางไปสอนหนังสือตามปกติต่อไป

related