svasdssvasds

กองปราบแยกสอบปากคำ"ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น"

กองปราบแยกสอบปากคำ"ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น"

จนถึงขณะนี้ ตำรวจยังคงสอบปากคำครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่น ที่กองปราบปราม คุณพิชาญพงศ์ วงศ์ศรีแก้ว รายงานสดจากกองปราบปราม

วันที่ 28 ก.พ.61 นางรัตนาภรณ์ สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น ถูกพนักงานสอบสวนคุมตัวไปสอบปากคำพร้อมกับนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูโรงเรียนวัดเทพมงคลรังษี เพื่อสอบปากคำ ที่กองกำกับการ5 กองบังคับการกองปราบปราม โดยเป็นการแยกสอบปากคำ

15.45 น. พนักงานสอบสวน คุมตัวเจ๊บ้าบิ่นถึงกองปราบปราม ก่อนนำตัว เข้าห้องรับแจ้งความชั้น1 เพื่อให้ พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รอง ผบก.กองปราบปรามสอบปากคำ และให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ

16.30 น. ครูปรีชา ถูกคุมตัวถึงกองปราบปราม และนำเข้าสอบปากคำห้องเดียวกับเจ๊บ้าบิ่น ก่อนพลตำรวจตรีไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. จะเข้าร่วมสอบด้วย ซึ่งทีมข่าวสปริงนิวส์สังเกตุเห็นว่าทั้งคู่มีสีกน้าที่เรียบเฉย ไปทางเคร่งเครียด ระหว่างคุยกับตำรวจ

จากนั้นอีกครึ่งชั่วโมง ทั้ง 2 คน ถูกคุมตัวออกจากห้องรับแจ้งความ ไปยังกองกำกับการ 5 ชั้นที่ 3 ของอาคารข้างกัน เพื่อแยกสอบปากคำ

ขณะที่ นางสาวกนกพรรณ หมวกไสว คนสนิทของญาติครูปรีชา ยืนยัน พร้อมสูคดีถึงที่สุด เพราะมีหลักฐานใหม่เพิ่มเพื่อประกอบในสำนวนคดี และมั่นใจสลากกินแบ่ง เป็นของครูปรีชา โดยขอให้หมวดจรูญ แสดงที่มาของสลากให้ชัดเจน

ขณะที่พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิม ผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี เบื้องต้นจากการพูดคุยกับทั้ง2คน ยังคงให้การปฏิเสธ ส่วนเรื่องการประกันตัวจะต้องมีการหารือในรูปแบบของคณะทำงานว่าจะมีความเห็นอย่างไร และต้องดูว่าทีมทนายความของทั้ง2คนทำเรื่องขอประกันตัวหรือไม่ เท่าที่ทราบขณะนี้ยังไม่ได้มีการยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว ซึ่งจะต้องคุมตัวเพื่อที่จะขอศาลอาญา รัชดา ฝากขังในวันศุกร์นี้ ทั้งนี้ได้ชี้แจงไปแล้วว่าหากมีพยานอะไรเพิ่มเติม ทั้งพยานบุคคล พยานเอกสาร  ก็สามารถนำมามอบให้พนักงานสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวนคดีได้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังมั่นใจว่าพยานหลักฐานที่มีอยู่ขณะนี้สมบูรณ์  แต่ต้องขอระยะเวลาในการทำสำนวนให้รัดกุมเพื่อส่งฟ้องต่ออัยการ เนื่องจาก เพิ่งได้ตัวผู้ต้องหา  น

มีรายงานข่าวว่า ทางพนักงานสอบสวนกองปราบปรามจะนำตัว นายปรีชา และเจ๊บ้าบิ่นไปฝากขังศาลอาญารัชดาในวันที่ 2 มีนาคม เนื่องจากพรุ่งนี้เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

 

 

related