svasdssvasds

พระเสพยาบ้าแล้วหื่น ย่องฉกชุดชั้นในหอพักหมอ ชาวบ้านแจ้งตะครุบตัว

พระเสพยาบ้าแล้วหื่น ย่องฉกชุดชั้นในหอพักหมอ ชาวบ้านแจ้งตะครุบตัว

หวิดโดนรุมประชาทัณฑ์ พระแบบนี้ก็มีด้วย บุกเข้าไปขโมยชุดชั้นในและเสื้อกราวน์ของแพทย์พยาบาลที่ รพ.อำเภอหนองหาน ชาวบ้านเห็นรีบแจ้งตำรวจไล่ตามตะครุบเอาไว้ได้มีลักษณะคล้ายคนเมายาบ้า ตรวจสอบสวมจีวรบังหน้า ค้นย่ามพบยาบ้า 5 เม็ดและอุปกรณ์การเสพในย่าม ตร.จับสึกทันท

ชาวบ้านในชุมชนใกล้โรงพยาบาลหนองหาน จ.สกลนคร แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  มีพระเข้ามาขโมยชุดชั้นใน และได้ช่วยกันจับพระภิกษุไว้ บริเวณตึกแถวห้องพักของคุณหมอ จึงได้แจ้งให้ตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบพระภิกษุห่มจีวร โดยมีชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียงกับ โรงพยาบาลจับตัวเอาไว้ได้ และเกือบที่จะโดนชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ รุมสาปแช่งพระกลับมาทำเรื่องไม่ดีต่อศาสนาแบบนี้ ทราบชื่อภายหลัง นายคุณากรณ์ โตมาชา อายุ 31 ปีอยู่บ้านเลขที่ 218 หมู่ 3 บ้ายไชยชนะ ต.ท่าศิลา อ.ส่องดาว จ.สกลนคร มีอาการคล้ายคนเมายาบ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจค้น พบชุดชั้นในของพยาบาลที่พระรูปนี้เพิ่งขโมยมาเป็นจำนวนมาก และยังมีเสื้อกราวน์ของหมอ ซึ่งยังพบยาบ้าอีกจำนวน 5 เม็ด และอุปกรณ์การเสพ ตำรวจจึงให้สึกทันที และควบคุมตัวมาโรงพัก เพื่อทำการสอบสวน

 

เสพยาบ้าแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ

จากการสอนสวนนายคุณากรณ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนได้บวชเป็นพระจริงวันนี้ตนได้เดินทางมาจาก อำเภอส่องดาว มาหาเพื่อนที่บวชอยู่วัดในอำเภอหนองหาน แต่ก่อนเดินทางมาได้ซื้อยาบ้ามา 10 เม็ด ได้ทำการเสพไป 5 เม็ด แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ ขณะที่เดินอยู่หน้า โรงพยาบาลหนองหานจึงมองไปเห็นพยาบาลใส่ชุดขาวๆ จึงเดินเข้าไป และเจอบ้านพักของพยาบาลจึงเข้าไปขโมยชุดชั้นในแล้วเดินออกมาออกมา แต่มีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์จึงร้องตะโกน ตนจึงรีบวิ่งหนีแต่ก็ไม่รอดโดนชาวบ้านล้อมจับไว้ได้ในที่สุด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจให้สึก จึงแจ้งข้อหา “เสพและมียาบ้าไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย” และข้อหา “ลักทรัพย์(ชุดชั้นใน)” ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related