svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] ไร้สาระ ! พีช ตอกกลับคนเมาท์เซ็นทรัลไม่จ่ายโบนัส ทุ่มงานแต่งป๊อกมาร์กี้

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] ไร้สาระ ! พีช ตอกกลับคนเมาท์เซ็นทรัลไม่จ่ายโบนัส ทุ่มงานแต่งป๊อกมาร์กี้

พีช พชร แจงดราม่าเซ็นทรัล ไม่จ่ายโบนัสเพราะนำเงินไปทุ่มงานแต่ง ป๊อก - มาร์กี้ ว่า ทางบริษัท มีระบบจัดการที่ดีอยู่แล้วเป็นเรื่องที่ใครจะพูดอะไรก็พูดได้

เป็นอีกหนึ่งทายาทเซ็นทรัล  พีช พชร  ก็โดนเอี่ยวดราม่าเข้าจนได้ เมื่อมีแมงเมาท์กระพือว่า กลุ่มเซ็นทรัลไม่จ่ายโบนัสพนักงาน เพราะเอาเงินไปทุ่ม กับงานแต่งของคู่รัก ป๊อก และ  มารกี้  ในเรื่องนี้ หนุ่ม พีช เผยว่าเป็นเรื่องไร้สาระที่ใครจะพูดอะไรก็พูดได้ ยันไม่เกี่ยวกันแน่นอน เชื่อทางบริษัท มีระบบจัดการที่ดีอยู่แล้ว ไม่ตกใจกับเรื่องดังกล่าวเพราะเป็นเรื่องที่ใครจะพูดอะไรก็พูดได้ ตัวเองไม่ได้รับผิดชอบทางนี้ ไม่มีอะไรต้องหน้าเป็นห่วง ตัวเองทำบริษัท เองไม่ได้เกี่ยวข้องอยู่แล้ว รับมีการคุยกันคร่าวๆว่าทางครอบครัวอยากให้กลับไปดูแลกิจการที่บ้าน

แต่ช่วงนี้ตอนเองก็ยังยุ่งๆกับ บริษัทที่กำลังขยายไปเรื่อยๆ

 

ไม่สนคนสบประมาทรักแพทริเซีย

ก่อนจะถูกถามถึงเรื่องหัวใจ หลังคบกับสาวแพทริเซีย มากว่า 1 ปีแล้วหลายคนก็มองว่าทั้งคู่ก้าวพ้นคำสบประมาทมาได้นั้น โดยพีช เผยว่าตนเองไม่ได้สนใจคำพูดเหล่านี้มาตั้งแต่ต้นจึงไม่รู้สึกว่าก้าวพ้นอะไรมาได้  ส่วนที่แพทได้ให้สัมภาษณ์ชื่นชมว่าตนเองเสมอต้นเสมอปลายนั้น พีชก็รู้สึกยินดี 1ปีที่ผ่านมาก็ดีแต่คิดว่าคนเรา ก็ต้องปรับจูนเพื่อความเข้าใจกันอยู่เรื่อยๆ

related