svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "แอฟ" พร้อมหย่า รอฝ่ายชายไม่ติดต่อสักที

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "แอฟ" พร้อมหย่า รอฝ่ายชายไม่ติดต่อสักที

แอฟ ทักษอร ยันน้องปีใหม่อยู่กับใครก็ซน ชินแล้วที่มีคนเป็นห่วงเยอะ ตอนนี้รอ สงกรานต์ ติดต่อเรื่องเซ็นใบหย่า ยืนยันรอได้ยันไม่ขอกลับไปเป็นเหมือนเดิม

ดูเหมือนว่าอะไรก็จะดูเป็นประเด็นไปหมดสำหรับคุณแม่สุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ที่ล่าสุดก็มีประเด็นขึ้นมาอีกเมื่อคุณพ่อน้องปีใหม่ อย่างสงกรานต์ โพสต์คลิปเล่นกับลูกจนทำหลายคนเป็นห่วง งานนี้ได้มีีโอกาสเจอคุณแม่แอฟ เลยมีโอกาสถามถึงเรื่องดังกล่าวซึ่งแอฟได้เผยว่า ช่วงนี้น้องปีใหม่พูดเก่งขึ้น ไม่ยอมนอนปรามทุกวิถีทาง ทั้งสอนทั้งขู่ ต้องใช้เหตุผลกับลูกมากขึ้น ส่วนเรื่องที่อยู่กับพ่อแล้วดูเหมือนว่าน้องปีใหม่จะเป็นสาวห้าวเล่นแรงนั้นแอฟมองว่าเป็นเรื่องของวัยและสิ่งแวดล้อม เผยพูดอยู่เสมอว่าไม่ได้อยากได้ลูกเรียบร้อย  แต่อยากให้ลูกเป็นคนที่มีมารยาท รู้จักกาละเทศะ ไม่เบียดเบียนใคร ไม่จำเป็นต้องเรียบร้อย

ส่วนเรื่องคลิปที่สงกรานต์เล่นปาหมอนกับน้องปีใหม่จนมีคอมเมนต์เป็นห่วง ซึ่งสำหรับตัวแอฟเองเผยว่าตนเองไม่ได้รู้สึกอะไรชินแล้วที่มีคนเป็นห่วงเยอะ เผยน้องปีใหม่อยู่กับใครก็ซนไม่ว่าพ่อหรือแม่ ส่วนเรื่องการออกงานของน้องปีใหม่นั้นตนเองก็ดูให้ตามความเหมาะสม

เมษานี้จะเซ็นใบหย่า

เรื่องที่มีกระแสว่า เมษาปีนี้ จะเซ็นใบหย่า กับทางสงกรานต์นั้น ยืนยันว่ายังไม่ทราบเรื่อง ส่วนเรื่องวันหย่านั้นตนเองก็ยังคงรอให้ทางสงกรานต์ยินยอมตนเองก็พร้อมเซ็นอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องนี้ และช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไรนัก ยืนยันรอได้ จะตัดสินใจทำอะไรจะพยายามให้มีผลกระทบกับลูกน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้

หมอดูทักน้องปีใหม่

ส่วนเรื่องคำทำนายจากหมอดูที่ว่าน้องปีใหม่จะทำให้พ่อกับแม่กลับมาอยู่ด้วยกันอีกนั้น ส่วนตัวแอฟก็ขอบคุณมากในความเป็นห่วงและเข้าใจในความหวังดีที่อยากให้น้องปีใหม่มีครอบครัวที่สมบูรณ์ ยืนยันว่าจะทำทุกวิถีทางที่จะทำให้น้องมีความรักความอบอุ่นเหมือนเดิมเพียงแต่อาจจะไม่ใช่ในรูปแบบเดิม และตอนนี้ก็ยังคงยิืนยันว่ามันไม่มีวันจะกลับไปเป็นในรูปแบบเดิม

related