svasdssvasds

เมืองคอนระอุ! 2 นักธุรกิจดัง จิมมี่-เสนอ ฟัดกันสนั่นโซเชียล

เมืองคอนระอุ! 2 นักธุรกิจดัง จิมมี่-เสนอ ฟัดกันสนั่นโซเชียล

โซเชียลแชร์สนั่น 2 นักธุรกิจชื่อดัง จิมมี่ ชวาลา - เสนอ ผันแปรจิตร แตกคอกันหนักกันถึงขั้นควักปืนจ่อศรีษะ ร้อนถึงผู้ว่าราชการ - ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดต้องเตรียมเรียกทั้งคู่มาไกล่เกลี่ย

วานนี้ (7 มี.ค.)โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความของ ผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า เสนอ ผันแปรจิตร นักธุรกิจชื่อดังของจังหวัดนครศรีธรรมราชรายหนึ่ง ที่ได้มีการโพสต์ ข้อความในลักษณะคล้ายต่อว่าบุคคลหนึ่ง พร้อมขอบคุณ ผู้ว่าราชการจังหวัด และผู้บังคับการภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่รับฟังเรื่องร้องเรียน ก่อนที่ะจะมีผู้ใช้ บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ  Jimmy Chawala เข้ามาแสดงความคิดเห็น คล้ายการโต้เถียง 

โดยที่มีการกล่าวอ้างถึงความขัดแย้งอย่างรุนแรง ถึงขนาดที่นายเสนออ้างว่า ถูกนายจิมมี่ใช้ปืนจ่อศรีษะบังคับให้กราบเท้าภายในร้านขายผ้าของนายจิมมี่ จนนายเสนอ ต้องไปร้องเรียนต่อทางผู้ว่าราชการจังหวัด และ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเนื่องจากเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย

 

"จิมมี่"แจงฟัดเสี่ยเสนอ เดือดลั่นขั้นจะตบปาก

ขณะที่  นายจิมมี่ ได้ชี้แจงว่า กรณีที่เกิดขึ้นมาจาก ว่าเกิดจากปัญหาความขัดแย้งระหว่างตนและ นายเสนอ เนื่องจากที่ผ่านมา นายเสนอทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับตนหลายครั้ง ทำให้ตนทนไม่ได้ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้นำปืนมาจ่อศรีษะนายเสนอ ตามที่กล่าวอ้าง และเชื่อว่า ทางผู้ว่าราชการจังหวัด และ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจะเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามหากมีการเชิญตนไปพบ นายเสนอ ต่อหน้าผู้ว่าฯ และผู้การฯ ตนจะตบปากนายเสนอต่อหน้าผู้ใหญ่ทั้งคู่อีกด้วย หากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะทำให้คนนครศรีธรรมราชไม่พอใจตน ตนและครอบครัวก็พร้อมที่จะย้ายไปประกอบธุรกิจที่อื่น

ด้าน พล.ต.ต. วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ระบุว่า กรณีของทั้งคู่ยังไม่มีฝ่ายใดแจ้งความกัน แต่จากที่พูดคุยเบื้องต้น น่าจะมีการเข้าใจผิดอะไรกันบางอย่าง โดยตนกำลังหาทางไกล่เกลี่ยทั้งคู่ เพื่อภาพพจน์ที่ดีของจังหวัด

related