svasdssvasds

แชร์โลเคชั่น : ตะลุยกินย่านซอยอารีย์ [คลิป]

แชร์โลเคชั่น : ตะลุยกินย่านซอยอารีย์ [คลิป]

แชร์ โอปป้าไปทุกที่ พาไปตะลุยกินย่านซอยอารีย์ กับ ขนม เครื่องดื่ม ร้านคาเฟ่ น่ารัก ๆ ใน แชร์โลเคชั่น

ซอยอารีย์  ถือเป็นย่านออฟฟิต ที่เต็มไปด้วยผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา จึงเป็นแหล่งของกินที่หลากหลาย ให้เราเสาะหาของอร่อยๆ  มาอิ่มท้องกัน วันนี้ หนุ่มแชร์ โอปป้าไปทุกที่ จะพาไปตะลุยกินย่านอารีย์กัน กับ ขนม เครื่องดื่ม ร้านคาเฟ่ น่ารัก ๆ จะมีที่ไหนกันบ้างไปติดตามกับ แชร์ กันเลย ใน แชร์โลเคชั่น

[embed]https://youtu.be/dPMBaGu4o3w[/embed]

ร้านแรกประเดิมด้วย เครปสัญชาติไทย ร้านเครปเล็กๆริมถนนในซอยอารีย์ 1 เป็นอีกหนึ่งร้านเครปที่อยากแนะนำ โดยที่อารีย์นับเป็นสาขาที่ 2 ต่อจากสาขาสยาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่ที่แป้งเครปบางกรอบ พร้อมไส้หลากหลายให้ได้เลือก ทั้งเมนูคาว หวาน โดยทางร้านแนะนำเป็น พิซซ่า แฮม ชีส ซอสพิซซ่าบนแป้งเครปหอมกรุ่น โรยหน้าด้วยแฮม และ มอสซาเรลล่าชีส ถ้าได้ทานตอนร้อนๆชีสจะยืดยาวฟินสุดๆ เมนูหวานๆก็มีเพียบ แม่ค้าน่ารักมากขอบอก

ที่อยู่ : ซอยอารีย์ 1 เวลาเปิด :จันทร์ – เสาร์ 12.00 – 20.00 น. เบอร์โทรศัพท์ : 081-8242477

 

เดินต่อมาแค่ไม่กี่ก้าวก็เจอกับอีกหนึ่งร้านดัง Frank Cake Bar มีแต่คนถ่ายรูปขึ้น social คือ ช็อคโกแลตเขาเข้มมาก เทนมลงไปในแก้วแล้วบีบซอสชอคโกแลตแน่นๆ เมนูที่สั่งคือ Iced Dark Chocolate ในราคาแค่ 60 บาท ร้านอยู่ข้างหลังตึกปิยวรรณ ซอยอารีย์ 1 เป็นร้านเล็ก คนเยอะมากเพราะด้วยราคาและความเข้มข้นของเครื่องดื่ม Dark chocolate คนเห็นจะต้องสั่งตามๆกันไป

ที่อยู่ : ซอยอารีย์ 1 เวลาเปิด :จันทร์ – ศุกร์ 08.00 – 17.30 น. เบอร์โทรศัพท์ : 088-5770502

 

ร้านต่อมา Oh My Goodness ร้านสีชมพูหวานแหววเลยทีเดียว นอกจากร้านที่ทำใหม่ เมนูเครื่องดื่มที่มีแคลอรี่ต่ำกว่าปกติ 50% ทุกเมนู สิ่งที่ทำให้กาแฟหรือเครื่องดื่มร้านนี้มีแคลอรี่ต้ำกว่าร้านอื่น เพราะเจ้าของร้านชอบดื่มกาแฟเป็นชีวิตจิตใจ อย่างน้อยต้องมีวันละ 2 แก้ว แต่กาแฟนั้นมีแคลอรี่เยอะพอๆประหนึ่งทานข้าวทั้งจาน เป็นเหตุที่ทำให้คุมอาหารแล้วก็ยังอ้วนอยู่ สุดท้ายก็เลยได้ปรึกษานักวิทยาศาสตร์การอาหารให้ช่วยคิดสูตรกาแฟที่กินแล้วไม่อ้วน แต่ยังคงความอร่อย

สรุปสุดท้ายจนได้ไซรัปแคลอรี่ต่ำสูตรพิเศษ ใช้ส่วนประกอบจากธรรมชาติ 100% ทำให้เครื่องดื่มของที่ร้านทุกเมนูนั้นมีแคลอรี่ต่ำกว่าปกติมากกว่า 50% เลย แถมเครื่องดื่มทุกรายการจะมีแคลอรี่บอกไว้หมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งแบบร้อน เย็น และปั่น ไปถึงท๊อปปิ้งว่ามีกี่แคลฯ

นอกจากเครื่องดื่มแล้วสิ่งที่เด็ดของร้านนี้คือของที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นข้าวกล่อง เบเกอร์รี่ กราโนล่า น้ำผลไม้ น้ำสมุนไพร และมีของให้เลือกอีกเต็มร้าน ใครสไตล์คลีนๆบอกเลยว่าร้านนี้ตอบโจทย์สุดๆ

ที่อยู่ : ซอยอารีย์ 1 เวลาเปิด :จันทร์ – ศุกร์ 07.00 – 20.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ 09.00 – 18.00 น. เบอร์โทรศัพท์ : 092-9295616

 

related