svasdssvasds

อร่อยต้องแชร์ : มากกว่าเซ็กซี่ ก๋วยเตี๋ยวเรือฝีมืออดีตพริตตี้

อร่อยต้องแชร์  : มากกว่าเซ็กซี่  ก๋วยเตี๋ยวเรือฝีมืออดีตพริตตี้

อดีตพริตตี้สาว หันหลังให้วงการ เปลี่ยนอาชีพมาเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือ ชื่อร้าน “ธัญญาก๋วยเตี๋ยวเรือ” นอกจากความเซ็กซี่ที่ทำให้หนุ่ม ๆ เข้าร้าน รสชาติก๋วยเตี๋ยวก็จัดจ้าน

นางสาวกาญจนา บุญประเสริฐ หรือ น้องกวาง อายุ 30 ปี อดีตพริตตี้สาว หันหลังให้วงการ เปลี่ยนอาชีพมาเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือ ชื่อร้าน “ธัญญาก๋วยเตี๋ยวเรือ” ย่านหลังมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยรสชาติความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวและความสวยเช็กซี่ของแม่ค้า ทำให้แต่ละวันมีลูกค้าหนุ่มน้อยใหญ่พากันไปอุดหนุนกันอย่างคึกคัก บางคนใจกล้าไม่กลัวเมีย ขอถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย

อร่อยต้องแชร์  : มากกว่าเซ็กซี่  ก๋วยเตี๋ยวเรือฝีมืออดีตพริตตี้ อร่อยต้องแชร์  : มากกว่าเซ็กซี่  ก๋วยเตี๋ยวเรือฝีมืออดีตพริตตี้ อร่อยต้องแชร์  : มากกว่าเซ็กซี่  ก๋วยเตี๋ยวเรือฝีมืออดีตพริตตี้ อร่อยต้องแชร์  : มากกว่าเซ็กซี่  ก๋วยเตี๋ยวเรือฝีมืออดีตพริตตี้

 

ทำมาหากินสุจริตไม่ได้ใส่ใจ

นอกจากลีลาการลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวที่เรียกว่าทำลูกค้าหนุ่ม ๆ ตาค้าง ในช่วงเที่ยงแต่ละวันนางสาวกาญจนายังมีการไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊ก “ “ก.เอ๋ย ก.ไก่” เชิญชวนให้ชาวโซเชียลมาอุดหนุน ทำให้มีลูกค้าแห่มากินก๋วยเตี๋ยวกันมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงเที่ยงที่แม่ค้าสาวจะออกมาขายก๋วยเตี๋ยวด้วยตัวเอง ไม่ใช่เฉพาะความสวย ของแม่ค้าอย่างเดียว ก๋วยเตี๋ยวก็อร่อยด้วย แถมยังขายราคาถูกก๋วยเตี๋ยวชามเล็ก ราคา 15 บาท , ชามใหญ่ 35 บาท , พิเศษ 45 บาท , เกาเหลา 50 บาท

นอกจากนั้นยังมีข้าวราดแกงราคาถูกขายจานละ 20 บาท สร้างรายได้วันละกว่า 1 หมื่นบาท ขายมาได้ประมาณ 5 เดือน ลูกค้ายิ่งเพิ่มมากขึ้น นางสาวกาญจนา บอกว่า มีทั้งลูกค้าชมและด่าในการแต่งตัว แต่ก็ถือว่าทำมาหากินสุจริตไม่ได้ใส่ใจ บางวันก็แต่งชุดไทยมาขายก๋วยเตี๋ยวเพื่อสร้างสีสันให้ลูกค้า โดยร้านจะเปิดขายตั้งแต่ 07.00 - 15.00 น. ทุกวัน

related