svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "BNK48" วอนให้เกียรติ ไม่ถ่ายช้อนใต้กระโปรง

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "BNK48" วอนให้เกียรติ ไม่ถ่ายช้อนใต้กระโปรง

BNK 48 ปลื้มเดินสายรับรางวัลถี่ ถือเป็นบทพิสูจของก้าวแรก รับกดดันหลัง "คุกกี้เสี่ยงทาย" กระแสดี แย้มเพลงใหม่ ชุดใหม่ รู้สึกแย่เวลาเจอคนรูปถ่ายช้อนใต้ประโปรง ยันชุดสั้นเต้นหนักแต่เซฟอย่างดี วอนให้เกียรติ ไม่ถ่ายช้อนใต้กระโปรง หันมาถ่ายรูปมุมน่ารักๆดีกว่า

ตอนนี้ต้องบอกว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักสาวๆ BNK48 ที่หอบความน่ารักสดใส มาโกยหัวใจของบรรดาโอตะไปทั้งประเทศ ล่าสุดสาวๆ ได้เผยว่า ดีใจมากหลังเดินสายรับราวัลถี่ยิบ เผยการรับรางวัลก็เหมือนเป็นความฝันอย่างนึง หวังว่าจะมีอีกหลายเวทีต่อไปเรื่อยๆ ถือเป็นบทพิสูจของก้าวแรก รับกดดันสำหรับเพลงต่อไปหลังคุกกี้เสียงทายดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง ขอบคุณแฟนที่สนับสนุน บอกศิลปินอยู่ได้ด้วยแฟนคลับ จะพยายามทำงานต่อไปให้เต็มที่ต่อไป

เพลงใหม่ ชุดใหม่

แย้มเปลี่ยนรูปแบบเสื้อผ้าในทุกซิงเกิ่ลแน่นอน ฝากให้แฟนๆได้ติดตามกัน ในวันที่ 22 มีนาคมนี้ สำหรับชุดใหม่ และเพลงใหม่ ยืนยันเซฟตัวเองอย่างดีแม้ต้องเต้นหนัก ต่างคนต่างช่วยกันดูแลความเรียบร้อยให้กันอยู่ เสมอรวมถึงทีมงานและแฟนคลับก็ช่วยด้วยเช่นกัน รับรู้สึกแย่เวลาเห็นภาพที่ไม่ดี

ไม่ถ่ายภาพช้อนใต้กระโปรง

วอนให้เกียรติไม่ถ่ายภาพช้อนใต้กระโปรง เผยอยากทำงานแสดงบนเวทีให้เต็มที่ ลั่น "หน้าพวกหนูน่าจะน่ารักมากกว่าใต้กระโปรง" เผยแฟนคลับส่วนใหญ่ ค่อนข้างน่ารักและเผยแฟนคลับเข้าใจกฎของทางบริษัทดี คอยเตือนกันและสร้างสังคมที่ดีของการเป็นแฟนคลับอยู่ตลอด

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "BNK48" วอนให้เกียรติ ไม่ถ่ายช้อนใต้กระโปรง [คลิปดูเต็มไม่ตัด] "BNK48" วอนให้เกียรติ ไม่ถ่ายช้อนใต้กระโปรง

related