svasdssvasds

ข่าวเด่นวันนี้ : "คดีฆ่าเสือดำ" ถึงมืออัยการ ตั้ง 9 ข้อหา "เปรมชัย"

ข่าวเด่นวันนี้ : "คดีฆ่าเสือดำ" ถึงมืออัยการ ตั้ง 9 ข้อหา "เปรมชัย"

ศรีวราห์ หอบสำนวนคดีเปรมชัย - พวก ลักลอบล่าสัตว์ป่า ให้อัยการจังหวัดทองผาภูมิแล้ว ขณะที่อธิบดีอัยการ ภาค7 กำชับ เร่งรัดการทำสำนวน ทุก 7 วัน

พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ส่งมอบสำนวน ล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำสำนวนคดี นายเปรมชัย กรรณสูต , นายยงค์ โดดเครือ , นางนที เรียมแสน และนายธานี ทุมมาศ ผู้ต้องหาฐาน ร่วมกันล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าโดยมิได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ และข้อหาอื่น รวม 10 ข้อหา ประกอบด้วย 1 . ร่วมกันล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าโดยมิได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ 2. ร่วมกันล่าสัตว์ป่าคุ้มครองโดยมิได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ 3. ร่วมกันพยายามล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโดยมิได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ 4. ร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งซากของสัตว์ป่าคุ้มครองโดยมิได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ 5. ร่วมกันช่วยซ่อนเร้น ช่วยพาเอาไปเสียหรือรับไว้ด้วยประการใดๆ ซึ่งซากของสัตว์ป่า อันได้มา โดยการกระทำผิดกฎหมาย 6. ร่วมกันนำเครื่องมือสำหรับใช้ในการล่าสัตว์ป่าหรือจับสัตว์หรืออาวุธใดๆ เข้าไปในเขตรักษา พันธุ์สัตว์ป่าโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ 7. ร่วมกันเข้าไปในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ 8. ร่วมกันเก็บหาของป่าในเขตป่าสงวนแห่งชาติโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ 9. ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และโดยไม่มีเหตุอันสมควร 10. ร่วมกันกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์ โดยไม่มีเหตุอันสมควร

บก.ปทส. แจง คดีมีงาช้างและอาวุธปืน เปรมชัย รับทราบข้อกล่าวหา 14 มี.ค. 61

ทนายความของนายเปรมชัย ติดต่อยืนยันเข้ารับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ปทส. ในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น. หากไม่มาตามเวลานัด และไม่แจ้งเหตุผลในการขอเลื่อน จะพิจารณาอีกครั้งว่าจะออกหมายเรียกหรือออกหมายจับต่อไป หากพิจารณาแล้วเห็นควรจะต้องออกจับ เจ้าหน้าที่จะเร่งขอศาลอนุมัติจับทันที

ปปป. ประสานเข้าแจ้งข้อกล่าวหา "เปรมชัย" ติดสินบนเจ้าพนักงาน พิจารณาประกันตัว ขึ้นอยู่กับพฤติกรรม

เครือข่ายเฝ้าระวังธุรกิจสุรา ยื่นสธ. เอาผิด บริษัทของเปรมชัย มีป้ายขนาดใหญ่ มีตราสัญลักษณ์ของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

related