svasdssvasds

"หน.วิเชียร" ให้การเพิ่มเติม ในฐานะกล่าวหา "เปรมชัย" ติดสินบนเจ้าพนักงาน

"หน.วิเชียร" ให้การเพิ่มเติม ในฐานะกล่าวหา "เปรมชัย" ติดสินบนเจ้าพนักงาน

หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร เข้าให้การกับปปป. กรณีนายเปรมชัย ติดสินบนกับเจ้าหน้าที่

วันนี้( 14 มี.ค.) นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรฝั่งตะวันตก พร้อม เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า เดินทางถึงกองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป.) เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกรณีการแจ้งข้อกล่าวหาว่านายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัท อิตาเลี่ยนไทย พูดคุยและยื่นข้อเสนอระหว่างที่ถูกควบคุมตัวจากป่าทุ่งใหญ่นเรศวรไปยังเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก ในลักษณะพยายามจะเสนอทุกสิ่งที่นายวิเชียรอยากได้

โดยก่อน เข้าห้องประชุมเพื่อสอบปากคำ ทางผู้บังคับการปปป. ได้ เชิญ หัวหน้าวิเชียร และ เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรที่อยู่ในเหตุการณ์พูดคุยในห้องทำงานก่อน

ด้าน พล.ต.ต.กมล เหรียญราชา ผู้บังคับการปปป. ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ว่า การสอบสวนเพิ่มเติมในครั้งนี้ เพื่อยืนยันความชัดเจนและให้พยานหลักฐานมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับกรณีการติดสินบน ที่นายเปรมชัยพยายามเสนอ ในครั้งนี้ด้วย รวมถึง กรณี คลิปการพูดคุย

สำหรับการเข้าสอบปากคำนายวิเชียรในครั้งนี้ ถือเป็นการให้ปากคำ ครั้งที่ 3 ซึ่งมีเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ที่อยู่ในเหตุการณ์ ร่วมให้ปากคำเพื่อความชัดเจนเรื่องการติดสินบน ที่นายเปรมชัยพยายามเสนอ ในครั้งนี้ด้วย ขณะที่บรรยากาศการสอบปากคำ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีสื่อมวลชนปักหลักรอทำข่าวอยู่ด้านนอก

related