svasdssvasds

ศาลให้ประกันตัว "เปรมชัย" 3 แสน ห้ามออก นอกปท. เจ้าตัวอิดโรย

ศาลให้ประกันตัว "เปรมชัย" 3 แสน ห้ามออก  นอกปท. เจ้าตัวอิดโรย

นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนท์ จำกัด(มหาชน) ได้รับการประกันตัว โดยตีวงเงินประกัน 3 แสนบาท และกำหนดเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ

วันนี้( 14 มี.ค.) มีรายงานว่า ทนายความ นายเปรมชัย ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ เป็นเงินสด 2 แสนบาท เพื่อขอประกันตัว หลังถูกฝากขัง ในข้อหา ครอบครองงาช้างโดยไม่ได้รับอนุญาต ล่าสุดศาลพิเคราะห์อนุญาต โดยกำชับห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

ก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวน ปทส. คุมตัว นายเปรมชัย ในฐานะผู้ต้องหาล่าสัตว์ทุ่งใหญ่นเรศวรฯ กระทำความผิดฐานครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมาย พยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่ ครอบครองงาช้างโดยไม่ได้รับอนุญาต มาฝากขังครั้งแรกต่อศาลอาญา เป็นเวลา 12 วัน ระหว่างวันที่ 14 -25 ม.ค.นี้

ซึ่งระหว่างเดินทางมา ด้านหน้าศาลอาญา มีประชาชนที่ไม่เห็นด้วยกับการล่าเสือดำ ตะโกนต่อว่าด้วยความไม่พอใจประมาณ 2-3 นาที ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาดูแล โดยไม่มีความวุ่นวายแต่อย่างใด

ล่าสุด เมื่อเวลา 16 .30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลอาญา อนุญาตให้ประกันตัวนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัทอิตาเลียนไทย ดีเวลล๊อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในคดีมีงาช้างไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต มีอาวุธปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพยายามติดสินบนเจ้าพนักงาน โดยตีวงเงินประกัน 3 แสนบาท และกำหนดเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ

โดยนายเปรมชัย เดินออกมาจากศาลอาญา ในเวลาประมาณ 16.30 น. ด้วยสีหน้าและอาการเหนื่อยล้า และปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวล โดยระบุเพียงสั้นๆ ว่า รู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอให้คดีเป็นเรื่องที่อยู่ในชั้นศาล ตอนนี้ขอเคลียร์ทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อน

 

related