svasdssvasds

จัดให้หนัก! รวบ "ตร.นอกแถว" ค้ายา! ของกลางเกือบ 6 หมื่นเม็ด อาวุธครบมือ

จัดให้หนัก! รวบ "ตร.นอกแถว" ค้ายา! ของกลางเกือบ 6 หมื่นเม็ด อาวุธครบมือ

ตำรวจคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร จับกุมตำรวจนอกแถวพร้อมพวก ค้ายาบ้าจำนวน 59,750 เม็ด อาวุธปืน และเครื่องกระสุน

วันนี้( 16 มี.ค.) ตำรวจ สภ.คำชะอี อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร ร่วมกับตำรวจชุดเฉพาะกิจจังหวัดมุกดาหาร และเจ้าหน้าที่ทหาร โดยการนำ พล.ต.ต. อภิชิต เทียนเพิ่มพูน ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ได้สืบทราบว่าจะมีการส่งยาบ้าที่บริเวณถนนสาธารณทางขึ้นอ่างเก็บน้ำห้วยมุก หมู 1 ตำบลน้ำเที่ยง อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.พัฒนา คาดพันโนน รอง ผกก.สส.ฯ รรท. ผกก. สภ.คำชะอี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ประชุมวางแผนแล้วลงพื้นที่ตามที่ได้รับแจ้ง

กระทั่งพบรถเก็ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีเทา หมายเลขทะเบียน กฉ 9414 ลพบุรี วิ่งเข้ามาจอดบริเวณที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่เข้าแสดงตัวเพื่อตรวจสอบ พบนายชุมพล นกถาวร อายุ 37 ปี ชาวตำบลคลองยา อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ นายอนุเชาว์ ตาลรุ่ง อายุ 35 ปี ชาวตำบลนาขาม อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธิ์ และนายกวีรัตน์ โชติบุญ อายุ 44 ปี ชาวตำบลนาขาม อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธิ์ โดยตรวจสอบในรถเก๋งพบยาบ้าจำนวน 59,750 เม็ด

จากการสอบสวนทั้ง 3 คน ให้การว่า จะเอายาบ้าดังกล่าวไปส่งให้ พ.ต.ท. ดุลยธนู หมื่นพรม และได้นัดส่งยาบ้าที่บริเวณถนนสาธารณทางขึ้นอ่างเก็บน้ำห้วยมุก หมู 1 ตำบลน้ำเที่ยง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวทั้ง 3 สามไปขยายผลเพื่อส่งยาบ้าตามที่นัดหมายดังกล่าว จนกระทั่งรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สี เทา หมายเลขทะเบียน กฉ 9414 ลพบุรี รถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สี ขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 2040 กาฬสินธุ์ รถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ สี ขาว หมายเลขทะเบียน ขก 3537 ขอนแก่น มีรถยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กข – 2537 ขอนแก่น วิ่งเข้ามาจอดที่บริเวณนัดหมาย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ให้ผู้ต้องหาไปส่งยาบ้าให้ พ.ต.ท. ดุลยธนู หมื่นพรม อายุ 39 ปี ชาวต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อจับกุมพร้อมของกลางยาบ้าดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน มาที่ สภ.คำชะอี เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

related