svasdssvasds

ร้านชุดแฟนซีในอังกฤษเกาะกระแส ขายหน้ากาก'ปูติน'

ร้านชุดแฟนซีในอังกฤษเกาะกระแส ขายหน้ากาก'ปูติน'

ร้านขายชุดแฟนซีในอังกฤษ นำหน้ากากใบหน้าประธานาธิบดีปูตินวางจำหน่าย ในช่วงที่ความสัพพันธ์ระหว่างอังกฤษกับรัสเซียกำลังมีปัญหา

หน้ากากใบหน้าของประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย กำลังเป็นที่ถามถึงอย่างมาก จากลูกค้าที่เข้ามาที่ร้านขายชุดแฟนซี ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังเกิดกรณีพิพาททางการทูตระหว่างรัสเซียกับอังกฤษ เมื่อทางการอังกฤษสั่งขับทูตของรัสเซีย 23 คนออกนอกประเทศ เพื่อตอบโต้กรณีที่รัสเซียปฏิเสธไม่มี

ส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีที่นายเซอร์เก สกิพาล อดีตสายลับรัสเซียที่อาศัยอยู่ในอังกฤษ ถูกทำร้ายด้วยสารพิษทำลายประสาท ซึ่งอังกฤษมั่นใจว่า รัสเซียต้องอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้อย่างแน่นอน

ที่ร้านขายชุดแฟนซีแห่งนี้ นอกจากจะมีหน้ากากผู้นำรัสเซียมาวางจำหน่ายเพิ่มเติมแล้ว ก่อนหน้านี้ ยังมีหน้ากากใบหน้าคนดังอีกมากมาย ทั้งประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐฯ, คริสเตียโน โรนัลโด นักฟุตบอลชื่อดัง รวมถึงหน้ากากเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท แห่งราชวงศ์อังกฤษด้วย

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุด ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างอังกฤษกับรัสเซียตกต่ำลงที่สุด นับตั้งแต่สิ้นสุดยุคสงครามเย็น เมื่อกว่า 20 ปีมาแล้ว

related