svasdssvasds

ชาวรัสเซียในไทยตบเท้าเข้าคูหาหย่อนบัตรเลือกตั้ง

ชาวรัสเซียในไทยตบเท้าเข้าคูหาหย่อนบัตรเลือกตั้ง

ชาวรัสเซียจำนวนมากที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งประธานาธิบดี สถานทูตรัสเซียในกรุงเทพ เป็นอีกหนึ่งที่ ที่ใช้เป็นสถานที่เลือกตั้งโดยบรรยากาศการเลือกตั้งยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่อย่างเข้มงวด

สถานทูตรัสเซียในกรุงเทพเปิดให้มีการใช้สิทธิเลือกตั้ง ปธน.

วันนี้ (18 มี.ค.61) สถานทูตรัสเซียในกรุงเทพ ได้เปิดให้ประชาชนชาวรัสเซีย ลงคะแนนเลือกตั้งประธานาธิบดี โดยบรรยากาศการเลือกตั้งหลังมีการเปิดหีบลงคะแนนเมื่อช่วงเช้าเวลา 8 .00 น. ยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่อย่างเข้มงวด

บรรยากาศการเลือกตั้งประธานาธิบดีรัสเซียที่สถานทูตรัสเซียในไทย แม้ว่าจะไม่ค่อยคึกคักตามการคาดการณ์ แต่ประชาชนชาวรัสเซียยังคงทยอยเดินทางเข้ามาใช้สิทธิเลือกตั้งประธานาธิบดีรัสเซียคนใหม่กันอย่างต่อเนื่องตลอด โดยเจ้าหน้าที่ประจำสถานทูตได้จัดเตรียมสถานที่และอุปกรณ์การเลือกตั้ง อาทิ เอกสารสำหรับตรวจสอบรายชื่อก่อนเข้าคูหา

ชาวรัสเซียในไทยตบเท้าเข้าคูหาหย่อนบัตรเลือกตั้ง โพลหลายสำนักคาดการณ์ไปในทางเดียวกันว่า นายปูติน ผู้นำรัสเซียคนปัจจุบันจะชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีแบบขาดลอย เนื่องจากคะแนนนิยมของนายปูตินกำลังนำผู้ลงสมัครรายอื่น ๆ ทำให้รัฐบาลวิตกว่า ประชาชนจะไม่ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ทางการจึงได้รณรงค์ให้ชาวรัสเซียออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันนี้

ชาวรัสเซียในไทยตบเท้าเข้าคูหาหย่อนบัตรเลือกตั้ง

related