svasdssvasds

"เราและนาย"เพลงสุดท้ายจากเพื่อน! ร่วมอาลัย"น้องเบส"เด็กกำพร้าเหยื่อไฟช็อต

"เราและนาย"เพลงสุดท้ายจากเพื่อน! ร่วมอาลัย"น้องเบส"เด็กกำพร้าเหยื่อไฟช็อต

งานศพเด็กชาย ป.6 ที่ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตคาโทรศัพท์มือถือ เป็นไปอย่างสุดเศร้า! เพื่อน ป.6 มาร่วมไว้อาลัยพร้อมร้องเพลงหมู่”เราและนาย”

วันที่ 18 มี.ค.61 จากกรณีเด็กชายศักรินทร์ เฉลียวรัมย์ หรือ น้องเบส อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนบ้านปลัดปุ๊ก ต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตระหว่างเล่นโทรศัพท์มือถือบนบ้านยาย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น

หลังจากเด็กชายเสียชีวิต ตำรวจตรวจสอบ พบว่าน้องเบส อยู่อาศัยตามลำพังกับนางบุญมา กิรัมย์ อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 30 ม.7 บ้านแคน ต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ยายของตัวเองตั้งแต่ยังเล็กๆ เนื่องจากพ่อกับแม่ได้แยกทางกัน โดยได้มีการฌาปนกิจศพที่วัดตะลุมปุ๊ก ต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน มีชาวบ้านมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มีความรู้สึกสงสารเส้นทางชีวิตที่เป็นเด็กกำพร้า อาศัยอยู่กับตากับยายเพียงลำพัง ไม่มีพ่อแม่เลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆ

ขณะที่คณะครูและเพื่อนนักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนบ้านปลัดปุ๊กกว่า 50 คน เดินทางมาร่วมงานด้วย และก่อนจะทำการฌาปนกิจศพน้องเบส นักเรียนชั้น ป.6 ทั้งชายและหญิง ได้ออกมากล่าวคำอาลัยต่อเพื่อน พร้อมกับร่วมกันร้องเพลง “เราและนาย” ของเสก โลโซ บริเวณหน้าเมรุ สร้างความตื้นตันใจให้กับแขกที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก เพราะน้องเบส เป็นเด็กน่ารัก กตัญญู และเป็นที่รักของครูและเพื่อนนักเรียนในโรงเรียน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากข้อมูลที่ได้รับจาก น.ส.นงคราญ ศีรหาบุญมา ญาติของน้องเบส เล่าว่า หลังจากน้องเบส เสียชีวิต ได้พยายามติดต่อแม่ของเด็กผ่านเพื่อนที่เคยรู้จัก จนกระทั่งทราบข่าวว่า แม่น้องเบสคือนางสาวสมพร กิรัมย์ น่าจะไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อประมาณ 6 ปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่มีใครติดต่อได้อีก ส่วนงานศพน้องวันนี้ พ่อน้องเบส ที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมงานศพด้วย

related