svasdssvasds

"ปูติน" ประกาศชัย! เลือกตั้งรัสเซีย มุ่งยกระดับความเป็นอยู่ปชช.

"ปูติน" ประกาศชัย! เลือกตั้งรัสเซีย มุ่งยกระดับความเป็นอยู่ปชช.

ผู้นำรัสเซียประกาศจะเดินหน้ายกระดับความเป็นอยู่ของประชาชน และย้ำ ชัยชนะครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

"ปูติน" ประกาศชัย! เลือกตั้งรัสเซีย มุ่งยกระดับความเป็นอยู่ปชช.

วันนี้( 19 มี.ค.) ประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย แถลงหลังทราบผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการว่า เขาคว้าชัยชนะในการเลือกตั้งประธานาธิบดีได้อย่างถล่มทลายอีกสมัย เป็นไปตามความคาดหมาย ครองอำนาจต่ออีก 6 ปี ปูตินแถลงว่า ชัยชนะในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ และหวังว่าพลังการเมืองจะเกิดขึ้นได้ ไม่เพียงแต่จะได้รับการขับเคลื่อนโดยกลุ่มผลประโยชน์หรือพรรคการเมืองใด แต่เกิดจากแรงผลักดันของทุกคนในชาติ เพื่อผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นอันดับแรก

ผู้นำรัสเซียของคุณทุกคะแนนเสียงที่ทำให้เขาคว้าชัยในการเลือกตั้งครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม เขากล่าวว่า รัสเซียยังต้องเดินหน้าฟันฝ่าอุปสรรคข้างหน้าที่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และเขาให้คำมั่นว่า ในการดำรงตำแหน่งผู้นำรัสเซียสมัยนี้ เขาจะเดินหน้าปกป้องประเทศจากตะวันตก และยกมาตรฐานความเป็นอยู่ของประชาชนให้ดีขึ้น

วลาดีมีร์ ปูติน ปกครองประเทศมาเกือบ 25 ปี ก่อนหน้านี้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีมาแล้ว 2 สมัย เว้นวรรคไปหนึ่งสมัย จากนั้นกลับมาทวงเก้าอี้คืนและอยู่ในตำแหน่งต่อเนื่องมาอีกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ปูตินจะอยู่ในตำแหน่งต่อไปจนถึงปี 2024 ซึ่งตอนนั้นเขาจะมีอายุ 71 ปี "ปูติน" ประกาศชัย! เลือกตั้งรัสเซีย มุ่งยกระดับความเป็นอยู่ปชช.

 

related