svasdssvasds

เดิมพันครั้งสุดท้าย!! “เมสซี่” ประกาศเลิกเล่นทีมชาติหากไม่ได้แชมป์โลก

เดิมพันครั้งสุดท้าย!! “เมสซี่” ประกาศเลิกเล่นทีมชาติหากไม่ได้แชมป์โลก

ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนติน่า ออกมาประกาศยืนยันว่า จะเลิกเล่นทีมชาติอย่างแน่นอน ถ้าหากขุนพล “ฟ้าขาว” อาร์เจนติน่า ไม่ได้แชมป์โลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย กลางปีนี้

ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนติน่า ยืนยันว่า เขาจะหันหลังให้กับทัพ “ฟ้าขาว” ทันที ถ้าหากอาร์เจนติน่า ไม่สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียมาครองได้ เนื่องจากฟุตบอลโลกถือเป็น 1 ใน 2 โทรฟี่ที่ เมสซี่ ยังไม่เคยสัมผัส เช่นเดียวกับแชมป์โคปา อเมริกา หรือแชมป์ฟุตบอลทวีปอเมริกาใต้นั้นเอง

เมสซี่ เคยนำ อาร์เจนติน่า เข้าใกล้การคว้าแชมป์ทั้ง 2 โทรฟี่ ด้วยการเป็นรองแชมป์ เริ่มจากรองแชมป์โลก ปี 2014 ที่พวกเขาแพ้ให้กับ เยอรมัน ในรอบชิงชนะเลิศ 0-1 ก่อนจะมาพ่ายแพ้จุดโทษ ชิลี ในรอบชิงชนะเลิศโคปา อเมริกา คว้ารองแชมป์เป็นสมัยที่ 3 เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ทั้ง 2 รายการมาครองให้ได้ เริ่มจากการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

สำหรับ เมสซี่ ที่ซัดให้กับ อาร์เจนตินา ไปแล้ว 61 ประตู จากการลงเล่น 123 นัด จะนำ อาร์เจนตินา ลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 ในสายดี โดยอยู่ร่วมกลุ่มกับ โครเอเชีย, ไอซ์แลนด์ และโครเอเชีย

ขอบคุณภาพจาก FB : Leo Messi

related