svasdssvasds

อีกแล้ว! โชว์สยิว ขายกาแฟผ่านเฟซบุ๊ก

อีกแล้ว! โชว์สยิว ขายกาแฟผ่านเฟซบุ๊ก

สาวสวยเซ็กซี่ใส่เพียงแค่ผ้ากันเปื้อนผืนเดียว โชว์สยิวขายกาแฟผ่านเฟซบุ๊กอีกแล้ว

วันนี้ (21มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบมีการโพสต์ และแชร์ภาพ คลิปวิดีโอ ลงในเฟซบุ๊กบัญชีรายชื่อ “การเปลี่ยนแปลง” เป็นภาพหญิงสาววัยรุ่นสวยเซ็กซี่หน้าตาดี กำลังพูดคล้ายไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเชิญชวนลูกค้ามาดื่มกาแฟ โดยแต่งกายด้านบนสวมใส่เพียงผ้ากันเปื้อน ปิดบังหน้าอกด้านหน้า และของสงวนเท่านั้น ระหว่างพูดเชิญชวนลูกค้า มีท่าเต้น ปิดกายสลับ ให้มองเห็นหน้าอกจากด้านข้าง

โดยมีข้อความเขียนประกอบว่า “ร้านนี้อยู่แถวรัชดาท่าพระ ว่างก็แวะไปอุดหนุนกันครับ” ส่วนสาวในคลิปพูดประโยคว่า "นี่น่ะค่ะร้านกาแฟ ก็อยู่ที่แถวรัชดาท่าพระค่ะ สวัสดีค่า... ฝากกดติดตามด้วยน่ะค่ะ เดี่ยวจะลงในรูปเพจคลับด้วยน่ะค่ะ ...งาน ... งาน ...ขอบคุณค่ะ ..ฮัลโล ฮัลโลค่ะ รับกาแฟซักแก้วมั๊ยค่ะ อันนี้มาถ่ายงาน กินกาแฟ 1 แก้ว แถมฟรีแม่ค้า 1 คนค่ะ สวัสดีค่ะ นี่ก็คือชุดคนขายกาแฟ ... แต่เซ็กซี่น้อ อยากกินมาก กินอะไร? กินกาแฟหรือเปล่า หรืออยากกินเค๊า ไม่ใส่นมจริงหรือ อยากจะบอกว่าใส่นมเถอะ ร้านนี้นมกาแฟอร่อยมาก เข้มข้น หวานกลมกล่อม"

จากนั้นมีเสียงผู้ชายถาม “มีแฟนหรือยังครับ ฝ่ายหญิงตอบว่า “สดใสไร้สามีค่ะ” ตอนนี้เราอยู่ที่แถวรัชดาท่าพระ น่ะค่ะ ร้านสวยมาก ขอกาแฟนมชอบสาวไซต์นี้ เค๊าบอกทำไมเราไม่มีเพลงกดฟังเลย ฝากกดติดตามด้วยน่ะค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวไปด้วย ฝากผลงานด้วยน่ะคะ"

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบมีผู้ชมเกือบ 1 ล้านวิว และแชร์ต่อกว่า 5,864 คน ท่ามกลางการคอมเมนต์ที่ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว

ดูคลิปได้ที่ : การเปลี่ยนแปลง

related