svasdssvasds

"ฟ้า” รับทราบข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมพ์ หอบเงินแสนจ่อยื่นประกันตัว (ชมคลิป)

"ฟ้า” รับทราบข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมพ์ หอบเงินแสนจ่อยื่นประกันตัว (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 21 มี.ค.61 น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ “ฟ้า” พยานฝ่าย นายปรีชา ใคร่ครวญ คู่กรณีโต้แย้งกรรมสิทธิ์ลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ตามหมายจับ ศาลอาญารัชดาในข้อหา ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่ทีลักษณะอันลามก และข้อมูลนั้นประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ , เผยแพร่มูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.)

โดยน.ส.กนกพรรณ เผยว่า ตนเองถูกกลั่นแกล้ง จากกลุ่มผู้ไม่หวังดีนำคลิปเก่าช่วงต้นปี 60 มาเผยแพร่ซ้ำในยูทูบ ซึ่งคลิปนี้ตนยอมรับว่ามีการเผยแพร่ภาพนิ่งลามกอนาจารจริง ซึ่งเนื้อหาในคลิปเป็นการล้อเลียนตอบโต้ฝ่ายตรงข้ามที่ไม่หวังดีกับตนเอง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเดินทางมาแจ้งความกับตำรวจ ปอท.มาแล้วถึง 2 ครั้งแต่คดีไม่คืบหน้า

วันนี้ตนจึงแปลกใจว่าทำไมถึงถูกออกหมายจับจากกรณีเผยแพร่คลิปดังกล่าว เนื่องจากตนได้ลบคลิปนี้ไปนานแล้ว นอกจากนี้ยังได้เตรียมวงเงินมาพร้อมประกันตนเอง 100,000 บาท โดยระบุว่าหากวันนี้ดำเนินการยื่นประกันตัวไม่ทันเวลาก็อาจจะต้องเปลี่ยนที่นอน 1 คืน  โดยวันนี้เตรียมที่จะแจ้งความกลับผู้ที่เผยแพร่คลิปผ่านช่องทางยูทูบ และบุคคลที่นำคลิปมาร้องเรียนต่อ ปอท. ในข้อหาแจ้งความเท็จ

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าแจ้งดำเนินคดีกับ นางกนกพรรณ หมวกไสว และ นางปรวิสา รุ่งเรืองวิโรจน์ ว่าทั้งสองคนได้ร่วมกันถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยขณะถ่ายทอดสดอยู่ได้มีการเปิดคลิปของผู้หญิงคนหนึ่งในสภาพเปลือยกาย ในช่วงเวลา 10.41 – 12.51 น. การถ่ายทอดสดดังกล่าว ของบุคคลทั้งสองมีการเผยแพร่ต่อสาธารณชน ประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้ และมีผู้ชมการถ่ายทอดจำนวนนับหมื่นราย

 

related