svasdssvasds

ดับปริศนา! ปภ.อ่างทอง นั่งเสียชีวิตคาโต๊ะทำงาน

ดับปริศนา! ปภ.อ่างทอง นั่งเสียชีวิตคาโต๊ะทำงาน

ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอ่างทอง นั่งเสียชีวิตปริศนาคาโต๊ะทำงาน คาดโรคประจำตัวกำเริบและดื่มสุราหนัก

วันนี้ (23 มี.ค.61) ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอ่างทองว่า นายวินัย อ่ำรัศมี ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอ่างทอง  เสียชีวิต อยู่บนเก้าอี้ในที่ทำงาน ข้างศาลากลางจังวัดอ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ  พร้อม นายวีร์รวุทธ์  ปุตระเศรณี  ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง  ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง  แพทย์  พยาบาล  โรงพยาบาลอ่างทอง

ดับปริศนา! ปภ.อ่างทอง นั่งเสียชีวิตคาโต๊ะทำงาน

ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายวินัย อ่ำรัศมี นั่งเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ห้องทำงาน ซึ่งอยู่บนชั้น 2 ในสภาพใส่เสื้อยืดสีขาว  สวมกางเกงขาสั้นสีเทา ตามร่างกายไม่พบบาดแผล และไม่มีร่องรอยการต่อสู้  ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตาย

ดับปริศนา! ปภ.อ่างทอง นั่งเสียชีวิตคาโต๊ะทำงาน

นายสมนึก  มูลรักษา  หัวหน้ากลุ่มงานยุทธศาสตร์และการจัดการ เปิดเผยว่า ปกตินายวินัย  พักอยู่ในห้องทำงานชั้น 2  ของสำนักงานป้องกันและบรรเทาภัยจังหวัดอ่างทอง  ช่วงเช้าที่ผ่านมาไม่เห็นออกมาทำงานตามปกติ   ช่วงเที่ยงจึงขึ้นไปตามที่ห้องทำงานชั้น 2  เพื่อให้เข้าร่วมประชุมในช่วงบ่าย  แต่พบว่า ประตูห้องทำงานถูกล็อคไว้   เมื่อมองผ่านประตูกระจกของห้องทำงาน  เห็นนายวินัย  นั่งอยู่บนเก้าอี้ในลักษณะผิดปกติ  คือ นั่งตัวเอียง และแขนซ้ายห้อยลงมา  จึงเรียกเพื่อนร่วมงานให้ไปช่วยกันเรียกอีกทาง แต่ไม่มีเสียงตอบรับเช่นเดิม  จึงช่วยกันพังประตูห้องเข้าไป และรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพทางสายด่วน 1669  ให้มาช่วยเหลือ  แต่ไม่ทันการณ์ เพราะป้องกันและบรรเทาภัยจังหวัดอ่างทอง เสียชีวิตแล้ว

สำหรับ นายวินัย อ่ำรัศมี มีโรคประจำตัวหลายโรค และดื่มสุราบ่อยครั้ง  คาดอาจเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต เนื่องจากโรคประจำตัวกำเริบ โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิต ขณะนี้ต้องรอผลพิสูจน์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

related