svasdssvasds

ความรู้สึกเหมือนเดิม ! "ณเดชน์" ไม่รู้ "ญาญ่า" คุย "พอร์ช" เชื่อไม่มีอะไร

ความรู้สึกเหมือนเดิม ! "ณเดชน์" ไม่รู้ "ญาญ่า" คุย "พอร์ช" เชื่อไม่มีอะไร

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 24 มี.ค.61 ณเดชน์ แจงเพิ่งรู้ข่าว ไฮโซพอร์ช โดนโยงเป็นมือที่ 3 ทำสัมพันธ์กับ ญาญ่า มีปัญหา เชื่อไม่มีอะไร ความรู้สึกตัวเองเหมือน ยอมรับห่างกันจริง แต่เพราะทำงาน เป็นเรื่องของคนสองคน ไม่จำเป็นเปิดเผยให้ใครรู้

เจอกระแสข่าวสัมพันธ์จบสิ้นลงแล้วอย่างต่อเนื่องสำหรับคู่จิ้นกัลยาณมิตรเบสท์เฟรนด์ ณเดชน์ และ ญาญ่า แม้ ณเดชน์ จะออกมาปฎิเสธถึงเรื่องนี้ไปแล้วก็ตาม ล่าสุดมีโซเซียลแฉถึงเรื่องหนุ่มมือที่ 3 เป็น "พอร์ช สรรเสริญ เงินรุ่งเรืองโรจน์" หรือเคนพอร์ช นักกีฬาฟันดาบสากลทีมชาติไทย

ซึ่ง ณเดชน์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ไม่รู้เหมือนกัน เพิ่งรู้จากข่าว ไม่รู้สึกอะไร ไม่น่าจะมีอะไร ถ้าเป็นเรื่องจริงน่าจะเป็นอีกอย่างหนึ่ง ความรู้สึกกับญาญ่าก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไร

ส่วนที่หลายคนจับตามองนั้น คงเป็นเพราะเป็นช่วงเวลาที่ขาดหายจนมีการตั้งคำถาม ในเรื่องนี้คนนอกไม่รู้หรอกว่าข้างหลังมันเกิดอะไรขึ้น เป็นคนที่เก็บเรื่องส่วนตัว ทั้งความสัมพันธ์ สถานะ แต่ขอยืนยันความสัมพันธ์กับน้องยังคงเหมือนเดิม ไม่อยากตอบอะไรที่แตกแขนงไปเยอะ เป็นเรื่องไม่จริง ไม่ใช่ใจที่จะดึงเรื่องเหล่านี้มาเป็นปัญหาของคนสองคน

ยอมรับว่าห่างกัน ต่างคนต่างทำงานเยอะ เจอกันก็น้อย ถ่ายละครต่างจังหวัด ดึก ไม่มีเวลาไปไหนมาบ่อยเหมือนเมื่อก่อน ส่วนวันเกิดญาญ่า ตัวเองไม่ว่างจริง ๆ ติดถ่ายละคร ญาญ่าชวนมาร่วมงานแล้ว ด้านโพสต์ของแม่แก้ว อโหสิกรรมนั้น เป็นเรื่องของคนไม่หวังดี ที่มายุ่งมากจนเกินไป ว่า ความสัมพันธ์ของคนสองคนไม่เกี่ยวกับไอจีของแม่คนเดียว เป็นเรื่องของคนสองคน

related