svasdssvasds

เอ๊ะยังไง! ไร้เงาญาญ่า งานแฟชั่นโชว์ มิ้นต์ปิดปากงดพูด

เอ๊ะยังไง! ไร้เงาญาญ่า งานแฟชั่นโชว์ มิ้นต์ปิดปากงดพูด

สื่อคอยเก้อ ญาญ่า อุรัสยา ไม่มาร่วมชมงานแฟชั่นโชว์ Asava Spring/Summer 18 collection “Subliminal” ด้าน มิ้นต์ ชาลิดาก็ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

เป็นเรื่องเป็นราวให้ได้ตามข่าวกันอยู่ตลอดทั้งวันสำหรับกระแสดราม่า คู่จิ้น "NY" ณเดชน์ คูกิมิยะ และ สาวญาญ่า อุรัสยา ที่มีข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่ได้ทิ้งไม้พายแยกย้ายกันลงจากเรื่องเพราะมีเหตุอันทำให้เรื่อแตก ซึ่งล่าสุดมีสื่อดังออกมาแฉว่าทั้งคู่นั้นได้เลิกรากันไปแล้วจริงๆ อีกทั้งยังมีกระแสว่าฝ่ายหญิงได้เปิดตัวหนุ่มคนใหม่เป็นไฮโซหุ่นล่ำอีกด้วย

โดยวันนี้ตามกำหนดการสาวญาญ่า จะต้องไปร่วมชมการเดินนแฟชั่นโชว์ Asava Spring/Summer 18 collection “Subliminal” ที่สยามพารากอน ที่มี่รายชื่อสาวญาญ่า ไปร่วมงานตามหมายเชิญของห้องเสื้อดัง แต่ก็กลับไร้เงาของสาวญาญ่า ที่ทุกคนรอคอย แม้ในช่วงบ่ายทีมจัดงานได้แจ้งเพิ่มเติมว่า ญาญ่าไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ในงานนี้ ส่วนด้านเพื่อนสาวอย่างสาวมิ้นต์ ชาลิดา ที่เจ้าตัวได้ไปร่วมงานนี้ก็ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเช่นกัน

ต่อมา ไอจีของ แม่แก้ว ได้โพสต์ภาพ สาวญาญ่า และ ณเดชน์  ไปร่วมเดินแฟชั่นโชว์ของห้องเสื้อนาการ่า นี่จึงอาจเป็นอีกเหตุผลว่าทำไหม สาวญาญ่าจึงไม่มาร่วมงานของ Asava

 

สุขใจในยามเย็นครับ ❤❤❤❤?? @urassayas @csperb #nadech #nadechactivity

โพสต์ที่แชร์โดย keaw_jung (@keaw_jung) เมื่อ

Happy birthday to this beautiful human ?! ขอให้พี่ณเดชน์มีความสุขมากๆสุขถาพแข็งแรงสมปรารถนาในทุกสิ่งอย่างนะคะ ?? big skål to all the adventures '26' has in store ? I'm appreciative for you being there for me as a confidant, my best friend, a motivator an inspiration... a constant reminder to eat healthy ?n the list goes on! 8 years of knowing you... time sure does fly ?happy birthday again na ka ?#งดฝากร้านนะคะขอแค่ปีละครั้ง #มาอวยพรให้พี่ณเดชน์กันค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย Urassaya Sperbund (@urassayas) เมื่อ

The princess and her protector #ลิขิตรักthecrownprincess ? เร็วๆนี้คะ... can’t wait for this to air!! #vicbig3_2018

โพสต์ที่แชร์โดย Urassaya Sperbund (@urassayas) เมื่อ

related