svasdssvasds

สู้ต่อไป!"พล.ต.อ.สมยศ" มอบเงินอัดฉีดทัพ "ช้างศึก" 7 ล้านบาท

สู้ต่อไป!"พล.ต.อ.สมยศ" มอบเงินอัดฉีดทัพ "ช้างศึก" 7 ล้านบาท

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ มอบเงินให้นักเตะทีมชาติไทย ชุดรองแชมป์ คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 เป็นเงินรวม 7 ล้านบาท

ทีมชาติไทย พ่าย สโลวาเกีย ไปหวุดหวิด 2-3 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 คว้ารองแชมป์ไปครอง โดยภายหลังจบเกม พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ผมขอชื่นชมนักเตะทีมชาติไทย และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช แม้วันนี้เราจะแพ้ทีมชาติสโลวาเกีย 2-3 หากท่านได้ดูนักกีฬาดูลูกหลานท่านเล่นแล้ว ต้องชื่นชม เพราะพวกเขาเล่นอย่างมีประสิทธิภาพและน่าประทับใจทั้งเกมรับเกมรุก วันนี้ทุกคนทำให้เห็นว่าฟุตบอลไทยพัฒนาขึ้นอย่างมากมาย”

สู้ต่อไป!"พล.ต.อ.สมยศ" มอบเงินอัดฉีดทัพ "ช้างศึก" 7 ล้านบาท

“ผมเชื่อว่าถ้าเรามีการพัฒนาอย่างเป็นรูปแบบในอนาคต ผมเชื่อว่าต่อไปทีมชาติไทยจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งและน่ากลัวทีมหนึ่งของเอเชีย ถ้าแฟนบอลช่วยกันสนับสนุนให้กำลังใจเชียร์ทีมชาติไทย นักฟุตบอลไทยก็จะเล่นได้อย่างที่ทุกคนได้เห็น”

“ผมในฐานะนายกสมาคมฯ เคยบอกว่าจะมอบเงินสร้างขวัญกำลังใจ 5 ล้านบาท หากชนะเกมแรก และให้อีก 5 ล้านบาท หากเป็นแชมป์ ซึ่งแม้ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ผมก็จะพิจารณาเพิ่มเงินรางวัลให้ไม่มากก็น้อย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจนักเตะและสต๊าฟฟ์โค้ช เป็นจำนวนเงิน 2 ล้านบาท เป็นเงินรวม 7 ล้านบาท ก็ขอขอบคุณน้องๆ นักกีฬาอีกครั้งที่ทุ่มเท ขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทย ขอบคุณครับ”พล.ต.อ.ดร.สมยศ กล่าวปิดท้าย

related