svasdssvasds

2 หมาสุดเศร้า พลัดหลงออกจากบ้านนั่งรอข้างร้านเกาเหลาเลือดหมู

2 หมาสุดเศร้า พลัดหลงออกจากบ้านนั่งรอข้างร้านเกาเหลาเลือดหมู

พลเมืองดี โพสต์ภาพสุนัข 2 ตัวนั่งหน้าเศร้า หน้าร้านเกาเหลาเลือดหมู คาดพลัดหลงออกจากบ้านเร่งตามหาเจ้าของ ซึ่งล่าสุดทั้ง 2 ตัวได้กลับสู่อ้อมกอดเจ้าของแล้ว

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพจ Js100 Radio ได้โพสต์ภาพสุนัข 2 ตัว สีขาวดำ ถูกนำมาผูกไว้บริเวณข้างร้านเกาเหลาเลือดหมู - โจ๊ก เพื่อประกาศตามหาเจ้าของ หลังทั้ง 2 ตัว ติดอยู่บริเวณเกาะกลางถนนบริเวณ ปากซอยลาดพร้าว 31 เจ้าหน้าที่ กทม. และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงลาดพร้าว จึงช่วยกันจับและนำตัวมาไว้บนทางเท้า เพราะเกรงว่าจะถูกรถชน ซึ่งหลังภาพดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกโซเชียล ต่างมีชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจ และแชร์ ออกไปเป็นจำนวนมาก บางรายก็ช่วยแจ้งเบาะแสเจ้าของ

จนกระทั่งเวลา 11.00 น. คุณศันสนีย์ ได้ติดต่อประสาน งานเข้ามาเพื่อของรับสุนัขทั้ง 2 กลับ ซึ่งเมื่อตรวจสอบจนแน่ใจว่าเป็นเจ้าของ จริงจึงให้มารับกับไป โดย คุณศันสนีย์ เล่าว่า สุนัขทั้ง 2 ตัวพันธุ์ลาบาดอร์ชื่อตีโน่ (สีน้ำตาลอ่อน) และไส้อั่ว (สีน้ำตาลเข้ม) โดยมีบ้านอยู่ในซอยลาดพร้าว 43 ปกติปิดประตูบ้านแน่นหนาทุกวัน

แต่ช่วงกลางคืนที่มีฝนตกหนัก จึงออกมาเปิดประตูบ้านแง้มไว้แล้วต่อท่อออกนอกบ้านเพื่อระบายน้ำท่วม ซึ่งในเวลานั้น มีฟ้าร้องเสียงดัง สุนัขทั้ง 2 ตัว น่าจะตกใจจึงวิ่งออกไปด้วยกัน เพราะเลี้ยงคู่กันมาตั้งแต่เด็กๆ เมื่อทราบว่าสุนัขหายไปก็ตกใจมาก พยายามออกตามหาและส่งข้อมูลทางโซเชียล จนกระทั่งทราบว่าสุนัขปลอดภัยดีและมีพลเมืองดีช่วยดูแลสุนัขเอาไว้ ทำให้ดีใจมาก และขอขอบคุณโลกโซเชียลที่ช่วยกันส่งต่อข้อมูลจนทำให้ได้พบสุนัขอีกครั้ง

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Js100

related