svasdssvasds

สู้นอกสนาม ! "ไก่-สิงห์"เปิดศึกแย่งตัวดาวรุ่งนอริช ซิตี้

สู้นอกสนาม ! "ไก่-สิงห์"เปิดศึกแย่งตัวดาวรุ่งนอริช ซิตี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี 2 ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดศึกแย่งตัว เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง นอริช ซิตี้ สโมสรจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ  อังกฤษ โดยมีรายงานว่าค่าตัวอยู่ที่  25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) 

    "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี 2 ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดศึกแย่งตัว เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง นอริช ซิตี้ สโมสรจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ  อังกฤษ โดยมีรายงานว่าค่าตัวอยู่ที่  25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) 

สู้นอกสนาม ! "ไก่-สิงห์"เปิดศึกแย่งตัวดาวรุ่งนอริช ซิตี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" กับ "ไก่เดือยทอง" ต่างแสดงความสนใจคว้าตัวกองกลางตัวรุกวัย 21 ปี เนื่องจาก "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" พร้อมขายนักเตะในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้ ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ต้องการคว้าตัวด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ทุกทีมที่อยากได้นักเตะอาจต้องทุ่มเงินถึง 25 ล้านปอนด์ เนื่องจาก แมดดิสัน ถูกยกให้เป็นหนึ่งในแข้งนอกศึกพรีเมียร์ลีก ที่มีอนาคตสดใสมากที่สุด

"เดอะ มิร์เรอร์" อ้างอีกว่า นอริช มีความตั้งใจที่จะคว้าเงินก้อนโตจากการขาย แมดดิสัน ที่ยิงไป 14 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้ และเชื่อว่านั่นเป็นราคาที่ยุติธรรมแล้วเมื่อเทียบกับค่าตัวนักเตะที่ซื้อ-ขายกันในช่วงที่ผ่านมา

related