svasdssvasds

"ปรับ 1 พัน" เจ้าของเรือพา "นักดำน้ำ" ยิงปลาหมู่เกาะชุมพร

"ปรับ 1 พัน" เจ้าของเรือพา "นักดำน้ำ" ยิงปลาหมู่เกาะชุมพร

หลังเกิดกระแสในสังคมออนไลน์ มีนักท่องเที่ยวดำน้ำ เพราะนำปืนฉมวกไล่ยิงปลาทะเลในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร ล่าสุดเจ้าหน้าที่จับกุม เจ้าของเรือประมงนำเที่ยวดังกล่าวแล้ว

วันนี้( 28 มี.ค.) เพจ บิ๊กเกรียน โพสต์ข้อมูล ระบุว่า นางวิยะดา จันทร์เพ็ญ เจ้าของเรือ โอ๊ตไดฟ์วิ่ง ซึ่งพานักท่องเที่ยว 2 คน ดำน้ำ ในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร เข้ารับทราบข้อกล่าวหาต่อ พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรปากน้ำชุมพร กรณีปรากฏชื่อเป็นเจ้าของเรือลำดังกล่าว

เบื้องต้น นางวิยะดา ปฏิเสธไม่มีส่วนรู้เห็น เพราะขณะเกิดเหตุไม่ได้เดินทางติดเรือไปด้วย แต่ยอมรับว่า มีนักท่องเที่ยวมาติดต่อเช่าเรือกับ นายธวัชชัย จันทร์เพ็ญ สามี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเดินทางไปเกาะเต่าทะเล และจะกลับมา วันที่ 30 มีนาคม นี้

ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ ก่อนดำเนินคดีข้อหาเดินเรือเข้าเขตอุทยานโดยไม่รับอนุญาต โทษปรับเป็นเงิน 1,000 บาท ส่วนการดำเนินคดีแก่ผู้เกี่ยวข้องรายอื่น อยู่ระหว่างขยายผล

สำหรับกรณีดังกล่าว เปิดเผยขึ้น หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ เทพ กีรติ โพสต์คลิปและภาพนิ่ง บันทึกเหตุการณ์นักประดาน้ำทั้งสองรายกำลังไล่ยิงปลาทะเลในเขตอุทยาน แล้วสับสนทิศทางมาขึ้นเรือผิด ก่อนถูกนำมาแฉพฤติกรรมบนสังคมออนไลน์

ขอบคุณภาพ FB : Tep Keerati /  บิ๊กเกรียน

related