svasdssvasds

ญาติตาซาเล้ง รอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล

ญาติตาซาเล้ง รอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล

ลูกสาวและภรรยาของตาจรูญ คนขับซาเล้ง เดินทางมารอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่วนคดีปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม

นางฉลวย จริตเอก และ นางสาววนิดา มณีพันธ์ ภรรยาและลูกสาว นายจรูญ มณีพันธ์ หรือตาซาเล้ง ที่ถูกนายนราธร โสตติยัง หรือนายจ๊อด ทำร้ายร่างกาย บริเวณย่านห้วยขวางจนได้รับบาดเจ็บ เดินทางมาที่โรงพยาบาลราชวิถี เพื่อติดต่อขอรับศพ นายจรูญ กลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา หลังจากเมื่อวานนี้ญาติได้ส่งตัว นายจรูญ มารักษาตัวเนื่องจากอาการทรุดหนัก กระทั่งเวลาประมาณ 22.56 นาฬิกา นายจรูญ ได้เสียชีวิตลงจากสาเหตุติดเชื้อในกระแสโลหิตอย่างรุนแรง

ญาติตาซาเล้ง รอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล

นางฉลวย ภรรยาคู่ชีวิตของคุณตาซาเล้ง เล่าว่าเมื่อวานได้พาคุณตามาโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการไข้สูงและบ่นว่ามีอาการเจ็บปวดตามร่างกาย ตัวเองได้ป้อนข้าวให้กิน ก่อนตาจรูญ และมีการพูดล้อเล่นกัน ว่าสบายเลยนะมีคนป้อนข้าวให้กินแล้ว หลังจากนั้นตาจรูญ ก็หลับ ลูกๆจึงพามาที่โรงพยาบาล จากนั้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาแพทย์เข้ามาดูอาการโดยคุณตา มีอาการทรุดตัวลงและเสียชีวิต ซึ่งส่วนตัวยอมรับว่าไม่คาดคิดว่าคุณตาจะมาด่วนจากไป เพราะในใจก็คิดหวังว่าจะให้คุณตา หายกลับมามีอาการเป็นปกติ แต่ก็ต้องมาจบชีวิตลงในที่สุด

ภรรยาคู่ชีวิตของคุณตาซาเล้ง ยังบอกอีกว่าหากไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นคุณตา ก็ไม่ต้องด่วนจากไปเช่นนี้ สำหรับนายจ๊อด คนที่ก่อเหตุนั้นตัวเองไม่อยากพูดถึงเพราะส่วนตัวแล้วรู้สึกเหนื่อยกับเรื่องที่ผ่านมา พร้อมขอให้ทุกอย่างดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฏหมายด้วย

ซึ่งหลังจากนี้ญาติจะนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดสุนทราราม หรือวัดห่อหมก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นเวลา 5 วัน ก่อนจะมีพิธีณาปณกิจศพในวันที่ 3 เมษายนนี้

related