svasdssvasds

ของขึ้น! "อีเจี๊ยบ"ออกโรงจวกยับ พร้อมถามแบบ"จ๊อด"ยังใช่คนอยู่ไหม?

ของขึ้น! "อีเจี๊ยบ"ออกโรงจวกยับ พร้อมถามแบบ"จ๊อด"ยังใช่คนอยู่ไหม?

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี นายจรูญ มณีพันธ์ อายุ 82 ปี หรือ คุณตาซาเล้ง ถูกนายนราธร โสดติยัง หรือจ๊อด อายุ 21 ปี เตะจนล้มหัวฟาดหมดสติ ต่อมา นายนราธร ได้เข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย ขณะที่ ตาจรูญ พบว่ามีอาการทรุดหนัก กระทั่งเสียชีวิตลงเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ก่อนนายนราธร และทนายจะเดินทางเข้าพบตำรวจ สน.ห้วยขวาง พร้อมกับปฏิเสธข้อกล่าวหาเพิ่มเติม โดยอ้างว่า ยังไม่ทราบถึงสาเหตุการตายของนายจรูญอย่างแน่ชัดว่าเกิดจากภาวะแทรกซ้อนหรือเกิดจากเหตุการณ์ทำร้ายร่างกาย ขอรอผลยืนยันจากทางแพทย์อีกที

วันที่ 30 มี.ค. แฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" ได้โพสต์แชร์ข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า " สาเหตุการเสียชีวิตของตาจรูญ จะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าจ๊อดไม่ไปทำร้ายร่างกาย พร้อมประชดประชันตามสไตล์ไก่กาลกิณีว่า "เมื่อคนคนนึง ขี่มอไซเล่นมือถือ คุมรถไม่อยู่ไปเกี่ยวกับกะซาเล้งที่สวนมาปกติ จนมอไซตัวเองล้ม....

- รีบดึงรถขึ้น ขอโทษซาเล้งและรถคันอื่น รีบขี่รถออกไปและ ไม่กลับมาแถวนั้นอีก ด้วยความอับอายในความควายของตน

แบบนี้เรียก "คนปกติ"

- ดึงรถขึ้น และตะโกนด่าโวยวาย ว่าซาเล้งขับรถยังไงวะ ถึงมาเกี่ยวรถกูจนล้ม ด่าเสร็จแล้ว ก็รีบขับรถไปด้วยความอาย

แบบนี้เรียก "คนไม่ดี"

- หลังจากด่าโวยวายแล้ว ยังไม่จบ เดินไปกะจะหาเรื่องเล่นซาเล้งแก้เขิน แต่พอเห็นว่าเป็นคนแก่ ก็ไม่ทำ ชี้หน้าด่าลุงแล้วขับรถจากไป

แบบนี้เรียก "คนชั่ว"

- ถึงเห็นว่าเป็นคนแก่มากๆ แต่ก็ยังเข้าไปเตะ ไปทำร้ายจนลุงหัวฟาดพื้นแน่นิ่งไป

แบบนี้เรียก "คน..."

- เมื่อทำร้ายลุงไปแล้วโดนจับ ก็อ้างว่าไม่เห็นว่าเป็นคนแก่ ทั้งๆที่มีการเข้าไปกระทืบซ้ำ กลางวันแสกๆ บีบน้ำตาขอโทษ จะรับผิดขอบทั้งหมด แต่ก็ไม่ทำเต็มที่อย่างรับปาก

แบบนี้เรียกว่า "คนแม่งโคตร..."

- ไม่กี่วันต่อมา ลุงที่มันเตะ ทำร้ายจนบาดเจ็บหนัก ได้เสียชีวิตลง มันกลับปฎิเสธแบบหน้าด้านๆ บอกว่า ลุงอาจเสียชีวิตเพราะภาวะแทรกซ้อน ไม่ใช่เป็นเพราะมันทำร้าย

แบบนี้เรียก ........ อะไรไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ไม่ใช่คน"

ทั้งนี้ ลูกเพจต่างเข้ามากดไลก์ กดแชร์ และร่วมแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก ทั้งต่อว่า การกระทำของจ๊อดว่าแย่สุดบรรยาย ขณะที่อีกส่วนต่างก็เห็นตรงกับอีเจี๊ยบว่า หากจ๊อดไม่ไปเตะตา ตาคงไม่ต้องเสียชีวิตเช่นนี้

 

 

ของขึ้น! "อีเจี๊ยบ"ออกโรงจวกยับ พร้อมถามแบบ"จ๊อด"ยังใช่คนอยู่ไหม?

 

ของขึ้น! "อีเจี๊ยบ"ออกโรงจวกยับ พร้อมถามแบบ"จ๊อด"ยังใช่คนอยู่ไหม?

related