svasdssvasds

ออเจ้า ณ โคราช! แห่แต่งชุดไทยสมัครสมาชิกพรรคชาติพัฒนาคึกคัก

ออเจ้า ณ โคราช! แห่แต่งชุดไทยสมัครสมาชิกพรรคชาติพัฒนาคึกคัก

ชาวโคราชพร้อมใจสวมชุดไทยสมัครสมาชิกชาติพัฒนาคึกคัก! ด้านหัวหน้าพรรค ประกาศสนับสนุนคนเป็นนายกรัฐมนตรีจากการเลือกตั้ง แต่หากสถานการณ์บ้านเมืองคับขันก็พร้อมสนับสนุนคนที่เหมาะสม

วันที่ 2 เม.ย.61นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วยนายประเสริฐ บุญชัยสุข เลขาธิการพรรคชาติพัฒนา และอดีต ส.ส.ของพรรคชาติพัฒนาหลายคน ได้เปิดสำนักงานพรรคชาติพัฒนา อ.เมือง จ.นครราชสีมา ให้สมาชิกพรรคชาติพัฒนาในจังหวัดร่วมลงชื่อยืนยันตัวตนในการเป็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนาเป็นวันแรก

โดยมีประชาชนจำนวนหลายร้อยคนเดินทางไปร่วมลงชื่อยืนยันตัวตน ซึ่งในจำนวนนี้มีประชาชนหลายสิบคนพร้อมใจกันแต่งกายด้วยชุดไทยโบราณสวยงามเหมือนกับแม่หญิงการะเกด ตามกระแสละครดัง"บุพเพสันนิวาส"เดินทางไปร่วมลงชื่อยืนยันตัวตนในครั้งนี้ด้วย โดยทางพรรคชาติพัฒนาได้เปิดให้สมาชิกพรรคฯ ร่วมลงชื่อยืนยันตัวตนตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 เม.ย.นี้ ได้ตามที่ทำการพรรคชาติพัฒนาทุกแห่งทั่วประเทศ

ออเจ้า ณ โคราช! แห่แต่งชุดไทยสมัครสมาชิกพรรคชาติพัฒนาคึกคัก

นพ.วรรณรัตน์ กล่าวว่า พรรคชาติพัฒนาเปิดโอกาสให้สมาชิกทุกคนไปยืนยันแสดงความเป็นสมาชิกภาพต่อไป เพื่อร่วมอุดมการณ์ในการร่วมกันทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองตามวิถีทางระบอบประชาธิปไตย ซึ่งพรรคชาติพัฒนายังมีจุดยืนเหมือนเดิม คือ มุ่งมั่นรับใช้ประชาชน สำหรับตัวผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปที่ชัดเจนได้ เพราะมีตัวเลือกหลายคนที่เป็นหน้าใหม่ของวงการเมือง แต่เนื่องจากขณะนี้ยังไม่เปิดให้สามารถทำกิจกรรมทางการเมืองได้ ทางพรรคจึงคงต้องรอให้ทาง คสช.ปลดล็อกการเมืองก่อน

ทั้งนี้ พรรคชาติพัฒนายังสนับสนุนผู้ที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนเป็นนายกรัฐมนตรีตามวิถีทางของระบอบประชาธิปไตย เว้นเสียแต่ว่าสถานการณ์บ้านเมืองอยู่ในภาวะคับขันหรือเกิดทางตัน ทางพรรคก็อาจจะต้องพิจารณาทางเลือกอื่นที่เหมาะสม โดยพรรคชาติพัฒนาพร้อมเป็นทั้งฝ่ายรัฐบาล และฝ่ายค้านที่ทำงานอย่างสร้างสรรค์เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติต่อไป

ออเจ้า ณ โคราช! แห่แต่งชุดไทยสมัครสมาชิกพรรคชาติพัฒนาคึกคัก

related