svasdssvasds

“ต่อ–สกาย” เผยเบื้องหลัง “InSide by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่”

“ต่อ–สกาย” เผยเบื้องหลัง “InSide by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“GEEK BOOK” (กี๊ก บุ๊ก) ในเครือโมโน กรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่เน้นการสรรหาเรื่องราวสาระดีๆ ทั้งจากแวดวงภาพยนตร์ ดนตรี ศิลปะ หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ นำมาปรุงแต่งเนื้อหาที่สะท้อนตัวตนแบบสนุกสนานและสุดแสบ เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และไม่หยุดนิ่ง ล่าสุด ชวน “ภัทรนาถ พิบูลย์สวัสดิ์” หนึ่งในทีมเขียนบทของซีรีส์สุดฮิต “Side by Side : พี่น้องลูกขนไก่” จาก Project S The Series อันโด่งดัง เพื่อพาแฟนๆ ซีรีส์เรื่องนี้เข้าสู่โลกหลังลูกขนไก่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ในหนังสือ “InSide by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่”

โดยทางสำนักพิมพ์ได้จัดงานเปิดตัวหนังสือ “InSide by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่” อย่างเป็นทางการ ในวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 15.00–17.00 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งมี คุณภัทรนาถ พิบูลย์สวัสดิ์ ผู้เขียน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร และ สกาย วงศ์รวี นทีธร นักแสดงนำจากซีรีส์ Side by Side : พี่น้องลูกขนไก่ ที่มาร่วมพูดคุยพร้อมเปิดมุมมองถึงหนังสือเล่มนี้อย่างเจาะลึก

[gallery columns="2" link="file" size="full" ids="226303,226304"]

[gallery columns="2" link="file" size="full" ids="226310,226311"]

เรื่องย่อ เรื่องราวความรักของครอบครัวนักกีฬาที่แสนอบอุ่นหัวใจ ผ่านเรื่องราวของแม่หม้าย แม่ตั้มและแม่แตง ที่ต่างมีลูกของตัวเองและช่วยกันเลี้ยงดูเป็นพ่อแม่ให้กับเด็กสองคน ยิม ลูกชายของแม่ตั้ม เกิดมาเป็นออทิสติก พัฒนาการช้าทั้งร่างกายและสมองราวกับเด็ก 6 ขวบ ทำให้แม่แตง อดีตนักกีฬาแบดมินตัน จับยิมเล่นแบดมินตันหน้าบ้านกับลูกชายของตัวเอง คือ โด่ง เพื่อให้ยิมได้ฝึกทักษะร่างกายและสมอง ซึ่งทำให้ค้นพบสิ่งมหัศจรรย์ในตัวยิมที่เล่นแบดมินตันได้เก่งพอๆ กับนักกีฬาทั่วไป รวมถึงโด่งก็มีความสุขกับการเล่นแบดมินตันอย่างมาก... พร้อมเนื้อหาอื่นๆ ในเล่ม ทำไมต้องปั้นบทให้เป็นเรื่องราวของครอบครัว, ทำไมเลือกกีฬาแบดมินตัน, ทำยังไงให้บทที่เขียนนั้นท้าทายความสามารถของต่อ–ธนภพ ลีรัตนขจร กับ สกาย–วงศ์รวี นทีธร, รายละเอียดงานพร้อมภาพเบื้องหลังซีรีส์สุดประทับใจ  ที่หลายๆ คนไม่เคยได้เห็นมาก่อน

“ต่อ–สกาย” เผยเบื้องหลัง “InSide by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่”

ติดตามหนังสือ “InSide by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่” ในราคา 355 บาท (272 หน้า) สำนักพิมพ์ GEEK BOOK (กี๊ก บุ๊ก) ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

related