svasdssvasds

เคนพอร์ช ขอโทษ "ญาญ่า" โพสต์ทวิตแค่มโน ไม่คิดเสียบแทนณเดชน์

เคนพอร์ช ขอโทษ "ญาญ่า" โพสต์ทวิตแค่มโน ไม่คิดเสียบแทนณเดชน์

พอร์ช สรรเสริญ แจง ไม่รู้จักส่วนตัว ปัญหาเกิดจากทวิตเตอร์เล่นๆ หลังเห็นข่าว ณเดชน์ เลิก ญาญ่า ประกาศขอโทษไม่คิดเกาะกระแสดัง

“พอร์ช สรรเสริญ เงินรุ่งเรืองโรจน์” หรือ “เคนพอร์ช” นักกีฬาฟันดาบสากลทีมชาติไทย  ออกรายการโหนกระแส ทางช่อง 28 เพื่อชี้แจงถึง ดราม่าเป็นมือที่ 3 ความสัมพพันธ์ของณเดชน์ และ ญาญ่า จนฝ่ายหญิง ออกมาตอกกลับว่าน่ารำคาญ ซึ่งพอร์ชได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า

เคนพอร์ช ขอโทษ "ญาญ่า" โพสต์ทวิตแค่มโน ไม่คิดเสียบแทนณเดชน์

ตัวเองไม่รู้จักญาญ่า เป็นการส่วนตัว เป็นคนหนึ่งที่เป็นแฟนคลับเขา โดยต้นตอของปัญหา กิดขึ้นจากในทวิตมีการโพสต์ ว่าณเดชน์ ญาญ่าเลิกกันแล้วหรือยัง ถ้าเลิกผมจะขอดูแลญาญ่าเองเป็นการโพสต์ล้อเล่น เราไม่ได้คิดอะไรมาก ตัวเองไม่ใช่คนมีชื่อเสียงขนาดนั้น ก็เป็นคนธรรมดาปุถุชนทั่วไป วันนั้นผมก็โพสต์ ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกันถึงได้โพสต์ ไม่ได้ตั้งใจ  ต่อมาอีกวันหนึ่งที่ผมตื่นมาตอนเช้า ก็ตกเป็นข่าวบนเพจเฟซบุ๊ก ว่าเป็นมือที่สามมีรูปผมแปะอยู่ตรงกลาง ตอนแรกตกใจมาก ไม่รู้ว่าเรื่องมันโยงประเด็นจนกลายเป็นเรื่องราวเรื่องใหญ่โตมาแบบนี้ได้ยังไง

ถามว่าชอบญาญ่าไหม เขาเป็นผู้หญิงน่ารัก ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกว่านั้น ขอยืนยันว่าไม่ได้เกาะกระแส  ต้องขอโทษไม่คิดว่าการมโนของผม หรือการโพสต์เล่นๆ ขำๆ ของจะไปทำให้ทางคุณญาญ่ามีปัญหา หรือเสียหายอะไร ไม่มีเจตนาอย่างนั้นจริงๆ ก็ฝากเตือนคนอื่นด้วย ให้เป็นอุทาหรณ์ล่ะกัน เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะตามมา ตัวผมเองก็เก็บไว้เป็นบทเรียนแล้วกัน

related