svasdssvasds

โล้สำเภาแค่เบาๆ! "โป๊ป" ควง "เบลล่า" แย้มมีฟินกว่านี้ โต้โกยเงินกว่า 20 ล.

โล้สำเภาแค่เบาๆ! "โป๊ป" ควง "เบลล่า" แย้มมีฟินกว่านี้ โต้โกยเงินกว่า 20 ล.

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรียกว่าทำเอาหลายถึงกับรีบกลับบ้านไปเตรียมดู ฉากสำคัญระหว่างคุณพี่เดช และ แม่หญิงการะเกด ในบุพเพสันนิวาศคืนนี้ ที่จะเดินทางมาถึงฉากโล้สำเภา หรือ ฉากเข้าหอของทั้งคู่กันแล้วโดยโป๊ป เบลล่า ก็ได้แย้มว่ายังมีอีกหลายฉากที่ฟินมากกว่านี้อีกแน่นอน

ส่วนเรื่องความล่ำของหุ่นคุณพี่เดช หลังถอดเสื้อร่ายมนต์เรียกแม่การะเกศเข้าร่างนั้น ก็ทำเอาหลายคนสงสัย ว่านั่นกล้ามจริงของพี่โป๊ป หรือว่าทีมงานจัดให้กันแน่ โดยพี่ขุนโป๊ป ก็บอกว่า มีกล้ามจริง แต่ไม่เยอะมาก เพราะตัวเองก็เป็นคนออกกำลังกาย แต่ก็มีไฮไลท์นิดหน่อย ให้เวลาโดนแสงแล้วมีมิติ ยินดีคนให้ความสำคัญกับทุกอย่างของเรา ไม่ได้มองว่าเป็นการจับผิด เห็นการ์ดแต่งงานที่แฟนๆทำแล้วดีใจที่แฟนๆอินขนาดนี้ ใจหายละครใกล้จบ แอบคิดถึงคนดู ฝากถึงสามตอนพิเศษ อ้อนแฟนดูบุเพฯช่วงกลับบ้านสงกรานต์ ตอนนี้ไม่ได้โฟกัสที่เรตติ้งแค่แฟนๆมารอชื่นชมและให้กำลังใจมันมีค่ามากกว่าเรตติ้งแล้ว

ส่วนเรื่องค่าตัวที่มีสื่อใหญ่ออกมาให้ข้อมูลว่า โป๊ป ได้ค่าตัว เดือนที่ผ่านมากว่า24 ล้าน ส่วนเบลล่า ได้ถึง 30ล้านนั้น ทั้งคู่ยืนยันว่าไม่น่าถึง เพราะไม่ได้รับอีเว้นท์อะไรขนาดนั้น ไม่กลัวโดนตรวจสอบ เพราะจ่ายทุกอย่างถูกต้อง ด้านโป๊ปก็บอกว่าเงินทั้งหมดให้แม่เก็บ ไม่รู้ว่าเขารู้รายละเอียดได้ยังไง

 

 

related