svasdssvasds

"อัจฉริยะ"แจ้งจับ"สุกิจ-ฟ้า"หมิ่นประมาท

"อัจฉริยะ"แจ้งจับ"สุกิจ-ฟ้า"หมิ่นประมาท

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แจ้งความตำรวจสมุทรปราการ โดยกล่าวหาถูกทนายความคดีหวย 30 ล้านบาทและพยานหญิงโพสต์ข้อความหมิ่นประมาท

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำหลักฐาน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ให้ดำเนินคดีกับ นายสุกิจ พูลศรีเกษม ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย คดีสลากกินแบ่งรัฐบาลมูลค่า 30 ล้านบาท และ นางสาว กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า สาวคนสนิทของครูปรีชา ใคร่ครวญ ฐานหมิ่นประมาทด้วยการลงข้อความอันเป็นเท็จผ่านเฟซบุ๊ก

"อัจฉริยะ"แจ้งจับ"สุกิจ-ฟ้า"หมิ่นประมาท

โดย นายอัจฉริยะ กล่าวว่า นายสุกิจ ได้ใช้ภาพในอดีตที่ตัวเองเคยไปนั่งหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเรียกร้องให้ตำรวจลบประวัติออกจากแฟ้มประวัติอาชญากร แล้วไปเขียนข้อความในทางเสียหาย ส่วน นางสาว กนกพรรณ เป็นคนแชร์ภาพและข้อความ จนมีผู้แสดงความคิดเห็นเชิงลบจำนวนมาก

"อัจฉริยะ"แจ้งจับ"สุกิจ-ฟ้า"หมิ่นประมาท

หลังรับแจ้งความ พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานที่นายอัจฉริยะ มอบให้เสนอผู้บังคับบัญชาตามขั้นตอน ก่อนเตรียมออกหมายเรียกนายสุกิจ ไปรับทราบข้อกล่าวหา

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวเพิ่มเติมว่า สัปดาห์หน้าจะเข้าพบอธิบดีกรมสรรพากร เพื่อขอให้ตรวจสอบการเสียภาษีของนายสุกิจ หลังมีคลิปเสียงที่ระบุว่า นายสุกิจ ได้รับเงินจำนวนมาก จากการว่าความให้ นายวิรพล สุขผล หรือ อดีตเณรคำ และนำไปลงทุนบุกรุกป่าสงวนในจังหวัดตาก

related