svasdssvasds

“ไทด์ เอกพันธ์”ควบ 2 คาแรคเตอร์ รับถูกใจบทบาทฝาแฝดใน”ชาติลำชี”

“ไทด์ เอกพันธ์”ควบ 2 คาแรคเตอร์  รับถูกใจบทบาทฝาแฝดใน”ชาติลำชี”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ต้องมารับบทฝาแฝดที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว ในละครแอ็คชั่น คอมเมดี้ เรื่องชาติลำชี ของค่ายโคลี่เซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด โดย พรพิมล มั่นฤทัย ทางช่อง 7 HD สำหรับ ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งบทบาทที่ได้รับครั้งนี้ทำเอาเจ้าตัวถูกใจมากเป็นพิเศษ เพราะในชีวิตจริงก็มีพี่ชายฝาแฝดเหมือนกัน

"เรื่องนี้มีทั้งแอ็คชั่น ดราม่า คอมมาดี้ ครบรสครับ ผมเองเล่นเป็นสองคาแร็คเตอร์ คือเป็นทั้งกำนันบุญ และเสือโบก เป็นฝาแฝดกัน กำนันบุญที่เป็นแฝดพี่จะเป็นคนดี แต่เสือโบกที่เป็นแฝดน้องนิสัยไม่ดี ชอบเอาเปรียบ ดูถูกคนอื่น เกเร และมีเหตุให้ต้องติดคุก แต่พอเสือโบกออกมาจากคุกก็มาฆ่าพี่ชาย แล้วสวมรอยเป็นพี่ชายตัวเองทันที จากนั้นเรื่องราวก็พลิกผันเลยครับ จากกำนันบุญที่เคยเป็นคนดี กลับกลายเป็นคนขี้โมโห เปลี่ยนไปมากจนครอบครัวเริ่มสงสัย

“ไทด์ เอกพันธ์”ควบ 2 คาแรคเตอร์  รับถูกใจบทบาทฝาแฝดใน”ชาติลำชี” “ไทด์ เอกพันธ์”ควบ 2 คาแรคเตอร์  รับถูกใจบทบาทฝาแฝดใน”ชาติลำชี” “ไทด์ เอกพันธ์”ควบ 2 คาแรคเตอร์  รับถูกใจบทบาทฝาแฝดใน”ชาติลำชี” “ไทด์ เอกพันธ์”ควบ 2 คาแรคเตอร์  รับถูกใจบทบาทฝาแฝดใน”ชาติลำชี” “ไทด์ เอกพันธ์”ควบ 2 คาแรคเตอร์  รับถูกใจบทบาทฝาแฝดใน”ชาติลำชี”

ชาติลำชีเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ผมชอบ ได้เล่นบทฝาแฝด ซึ่งชีวิตจริงผมก็มีแฝดเหมือนกัน และเรื่องนี้บู๊สนั่นมาก ยิงกันแทบจะทุกนาที ซัดกันสนั่นตูมตาม แล้วปืนของกำนันบุญเป็นปืนยาว 8 นิ้ว ถ้าสมัยก่อนจำได้ว่ามีหนังเรื่องไอ้เก้านิ้ว ที่คุณสมบัติ เมทะนี เล่นไว้ มีปืนกระบอกหนึ่ง เป็นของคุณคมน์ อรรฆเดช เป็นปืนที่คุณคมน์หวงมาก ไม่ยอมให้ใครยืมเลย แต่เรื่องนี้ผมมีโอกาสได้ใช้ปืนกระบอกนั้นของพี่คมน์ แต่เสียดายที่พี่คมน์เขาถนัดซ้าย แต่ผมถนัดขวา แล้วแกทำด้ามจับสำหรับถือมือซ้าย กำนันบุญในเรื่องนี้เลยต้องยิงปืนมือซ้าย แต่เสือโบกต้องยิงมือขวา

ก็เป็นอะไรที่สนุกสนานมาก อยากให้ติดตามชมกัน ระเบิดภูเขา เผากระท่อม ผลักอก ชกพ่อค้าร้านกาแฟ รวมอยู่ในเรื่องนี้ รับรองว่ามันส์แน่นอนครับ ฝากด้วยนะครับ ละครเรื่อง ชาติลำชี ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7HD”

related