svasdssvasds

ออเจ้า อยู่ในหัว! FC บุพเพสันนิวาส จัดไป

ออเจ้า อยู่ในหัว!  FC บุพเพสันนิวาส จัดไป

มาแล้ว! ทรงผม แม่การะเกดกับคุณพี่หมื่น อยู่ด้วยกันแบบนี้ มีแต่โมเมนต์ทำให้คนดูอมยิ้มได้ทุกฉาก by.ไมตรี จิตตินันทน์ FC บุพเพสันนิวาส จัดไปเลย

จำกันได้ไหม  คุณไมตรี จิตตินันท์  นักรังสีวิทยา แห่งโรงพยาบาลคณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้นิยมให้ช่างหั่นเส้นผม เป็นรูปใบหน้าของบุคคลต่างๆ ด้วยใจรัก จึงเริ่มตัดทรงผมลักษณะนี้มาตั้งแต่ ปี 2541

ออเจ้า อยู่ในหัว!  FC บุพเพสันนิวาส จัดไป

มาวันนี้  คุณไมตรี มีทรงผมเอาใจ ออเจ้าทั้งหลาย ไม่ใช่เกาะกระแสละครดัง แต่ด้วยเล็งเห็นคุณค่า การทำละครอย่างสร้างสรรค์ นอกจากคนดูจะสนุก อินไปกับละครแล้ว ในชีวิตจริงยังทำให้คนหันมาสนใจศึกษาประวัติศาสตร์ การอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทย ทั้งอาหารการกิน  การแต่งกาย และส่งเสริมการท่องเที่ยว  จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ คุณไมตรี อยากตัดทรงผม คู่พระคู่นาง ขึ้นมาในครั้งนี้

ออเจ้า อยู่ในหัว!  FC บุพเพสันนิวาส จัดไป

โดยเฉพาะ ฉากที่มี แม่การะเกด กับ คุณพี่หมื่น  นางเอกพระเอกของเรื่องอยู่ด้วยกันใกล้ชิดแบบนี้ เป็นฉากที่ผู้ชม รวมทั้ง คุณไมตรี  ดูแล้วฟินมาก  คิดแล้วก็ไม่รอรี  มุ่งหน้าไปที่ร้านศิลป์แกะลายผม  เพชรเกษม 79 ร้านเจ้าประจำจัดการให้  FC ละครบุพเพสันนิวาส เห็นเข้าอดไม่ได้ขอบันทึกภาพเป็นที่ระลึกไว้ทีนที

ออเจ้า อยู่ในหัว!  FC บุพเพสันนิวาส จัดไป

คุณไมตรี บอกว่า ความชอบส่วนตัวแบบนี้ ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ส่วนใหญ่มักจะเป็นเสียงชื่นชม เพราะเป็นการสร้างสีสัน  ยิ่งเวลาคนไข้ไปตรวจแล้วเห็นทรงผมเก๋ๆ แบบนี้ ช่วยให้คลายเครียดได้เป็นอย่างดี

related