svasdssvasds

จับแล้ว! "สาวแต่งโป๊" เต้นยั่วพ่วงจับหน้าอกฟรี ปรับ 1,000 บาท

จับแล้ว! "สาวแต่งโป๊" เต้นยั่วพ่วงจับหน้าอกฟรี ปรับ 1,000 บาท

ชัยนาท จับแล้วสาวแต่งโป๊เต้นยั่ว บนรถเครื่องเสียง พ่วงจับหน้าอกฟรี ปรับ 1,000 บาท ด้านพ่อเมืองประกาศ เรื่องแบบนี้ไม่มีอีกรอบแน่นอน

จากกรณีที่นำเสนอข่าว สาวแต่งกายเสื้อผ้าน้อยชิ้น เต้นบนรถเครื่องเสียงพร้อมบริการจับหน้าอกฟรี ที่ถนนข้าวโพด อ.เมือง จ.ชัยนาท

ล่าสุด พ.ต.อ.ชัชพิมุข มีมุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท เปิดเผยว่า  ได้ติดตามจับกุมตัวสาวเต้นโชว์รายดังกล่าวแล้ว พร้อมแจ้งข้อหาแก่ผู้กระทำผิดในครั้งนี้ จำนวน 2ข้อหา คือ เปิดเสียงโดยไม่ขออนุญาต ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน1,000 บาท และกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน5,000บาท ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการเปรียบเทียบปรับ หญิงสาวเป็นเงินจำนวนเงิน1,000 บาท ส่วนรถที่ติดตั้งเครื่องเสียง ปรับไป 500 บาท ส่วนมาตรการที่จะดำเนินการต่อไป จะเพิ่มความเข้มข้นโดยการตั้งจุดคัดกรองรถที่ผู้ขับขี่ดื่มสุรา รวมทั้งผู้โดยสาร ตรวจวัดแอลกอฮอร์และจับกุมดำเนินคดี

จับแล้ว! "สาวแต่งโป๊" เต้นยั่วพ่วงจับหน้าอกฟรี ปรับ 1,000 บาท

จับแล้ว! "สาวแต่งโป๊" เต้นยั่วพ่วงจับหน้าอกฟรี ปรับ 1,000 บาท (เส

ขณะที่ นายรณภพ เหลืองไพโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท เปิดเผยว่า ประเพณีสงกรานต์เป็นประเพณีอันดีงาม หลังจากมีคลิปข่าวเผยแพร่ออกไป มาตรการดูแลในวันนี้และวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้าย ทุกภาคส่วน ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะบูรณาการร่วมกัน เพื่อหามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นอีก รวมถึงเรื่องการดื่มแอลกอฮอร์ซึ่งเป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุ คาดว่าวันนี้จะไม่มีเหตุการณ์เช่นนั้นเกิดขึ้นอีก

related