svasdssvasds

"สุดารัตน์" เผยดึงใช้โซเชียลมีเดียชูนโยบายสนามเลือกตั้ง กทม. หวังประชาชน มีส่วนร่วม

"สุดารัตน์" เผยดึงใช้โซเชียลมีเดียชูนโยบายสนามเลือกตั้ง กทม. หวังประชาชน มีส่วนร่วม

"สุดารัตน์" จ่อนำโซเชียลมีเดีย เข้ามาเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ในการเลือกตั้ง เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมและคาดหวังว่าจะทำให้ผู้สมัครใกล้ชิดประชาชนมากขึ้น

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดเผยถึงการวางยุทธศาสตร์สนามเลือกตั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทั้ง 50 เขต ว่า ขณะนี้เตรียมแผนงานไว้หมดแล้ว เนื่องจากปัจจุบันสังคมเปลี่ยนไปด้วยเทคโนโลยีทำให้การนำเสนอนโยบายในการเลือกตั้งง่ายขึ้นหากใช้เป็น จึงจำเป็นต้องนำเทคโนโลยีในรูปแบบโซเชียลมีเดียเข้ามานำนโยบาย เพราะที่ผ่านมาเราต้องออกไปเจอ หรือไปนัดประชุม ไปพบปะประชาชนเพื่อรับฟังความคิดเห็น แต่ในขณะนี้เราสามารถรับฟังความคิดเห็นและสื่อสารกลับไปยังประชาชนผ่านโซเชียลมีเดียได้ ดังนั้นในสนาม กทม.การนำเทคโนโลยีมาใช้จะทำให้ประชาชนมีส่วนร่วมและใกล้ชิดประชาชนได้มากขึ้น อีกทั้งยังประหยัดต้นทุน และรวดเร็ว ตรงไปตรงมา ทำให้ประชาชนสามารถมีส่วนร่วมสร้างพรรค สร้างนโยบายได้อย่างทั่วถึง ซึ่งขณะนี้เตรียมการไว้หมดแล้ว

ส่วนกระแสของคนรุ่นใหม่ ที่จะมาร่วมในพรรคเพื่อไทยนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า มีหลายคน และกำลังอยู่ในพื้นที่ ซึ่งมีความถนัดในแต่ละด้าน แต่ยังไม่มีการเปิดตัวในช่วงนี้ ขอรอเวลาสักระยะก่อน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวอีกว่า เมื่อเปิดให้มีการรับสมัครสมาชิก ตนจะขอสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ส่วนจะมีคนเสนอชื่อ 1 ใน 3 รายชื่อเพื่อเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีก็เป็นเรื่องอนาคต ขณะเดียวกันในวันที่ 1 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 57 ปี ได้เตรียมจัดการทำบุญภายในวัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน กรุงเทพมหานครด้วย

related