svasdssvasds

"น้องบี" เปิดใจ! ผัวเก่าทำร้ายซ้ำไม่เคยส่งเสีย วอน อย่าฟังความข้างเดียว

"น้องบี" เปิดใจ! ผัวเก่าทำร้ายซ้ำไม่เคยส่งเสีย วอน อย่าฟังความข้างเดียว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีโลกโซเชียลแห่แชร์โพสต์ของหนุ่มใต้รายหนึ่งซึ่งอ้างตัวเป็นอดีตสามีของ"น้องบี" น.ส.ภัสสรา อบนาค อายุ 23 ปี แฟนสาวรุ่นน้องของ "พี่มีมี่" นายนายบุญมี ขันทอง อายุ 37 ปี หนุ่มผู้มีปานบริเวณริมฝีปากเรื่อยไปจนถึงลำคอ ที่ออกมาแฉว่า น้องบีพาลูกสาวหนีตนไปแต่งงานกับนายบุญมีทั้งที่ยังไม่ได้เลิกกับตน จนทำให้ชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดวันนี้ (19 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 52 บ้านหนองเทพใหญ่ ต.ณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านนายบุญมี เพื่อติดตามเรื่องราวดังกล่าว พบว่ามีหน่วยงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสุรินทร์ และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน ได้เข้ามาสอบถามเก็บข้อมูล เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือครอบครัว โดยมีแม่ของนายบุญมี ญาติๆ พร้อมนายบุญมีและน.ส.ภัสสรา ให้ข้อมูลดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่ อบต.ก็ได้เข้ามาสำรวจตัวบ้านที่ชำรุด โดยเฉพาะห้องครัวที่ใช้ไม้กระดานและสังกะสีปิดบังไว้ชั่วคราว ซึ่งทาง อบต.ณรงค์ ได้วัดประตูและหน้าต่างเตรียมซ่อมแซมให้อีกด้วย

โดยน้องบี ได้เปิดเผยถึงกรณีที่อดีตสามีได้มีการโพสต์ข้อความโจมตีถึงความรักของทั้งคู่ผ่านโลกโซเชียล ว่า " ตนอยู่ตัวคนเดียว พ่อแม่เสียชีวิตหมดแล้ว และมีลูก 1 คน กับอดีตสามี ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน อดีตสามีไม่รับผิดชอบครอบครัว ไม่เป็นผู้นำที่ดี ชอบประจาน ติดการพนันและไม่ส่งเสียลูก ตอนแรกๆก็ดีแต่ตอนหลังหนักขึ้น โดยเฉพาะเมื่อมาอยู่ที่หาดใหญ่ และเห็นว่าเราไม่มีญาติพี่น้องจึงกักขัง ทำร้าย ตบตีและเตะที่ขา ตนจึงทนไม่ไหว ทั้งนี้ ตนอยากให้สังคมเข้าใจตนกับพี่มีมี่ และอยากให้ฟังความทั้ง 2 ฝ่าย ยืนยันว่าตนรักพี่มีมี่ด้วยใจไม่ได้มองที่หน้าตา ฝากถึงอดีตสามีให้หยุดได้แล้ว ยิ่งทำไปคนจะมองไม่ดีทั้ง 2 ฝ่าย ต่างคนต่างอยู่ ส่วนลูกสาวตนเองเป็นคนเลี้ยงมาจะไม่ยอมยกให้เด็ดขาด

นอกจากนี้น้องบี ยังเปิดเผยคลิปวีดีโอ ขณะอดีตสามี เข้าไปตามตัวให้กลับบ้าน ที่ห้องพักของพี่สาวของพี่มีมี่ที่ขายส้มตำ ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในคลิปเป็นเหตุการณ์ขณะน้องบีเดินมาที่ห้องพักของพี่สาวของพี่มีมี่ ก่อนที่อดีตสามีจะเดินตามมาเพื่อให้กลับห้องอีก โดยภายในคลิป มีการต่อเถียงกัน ซึ่งเสียงในคลิปเป็นเสียงหลานสาวของพี่มีมี่ ที่บันทึกภาพวีดีโอไว้ พร้อมพูดออกมา ในช่วงหนึ่งว่า “พากลับไปแล้ว ก็ไปซ้อม บีบหน้า บีบคอ กลางถนน เหมือนคราวก่อนอีก” ก่อนที่มีการชุดกระชากเพื่อจะลากตัวน้องบีออกไป แต่ไม่สำเร็จ เพราะหลายคนห้ามไว้ ก่อนที่คลิปจะหยุดบันทึก

ขณะเดียวกันน้องบีได้โพสต์รูปภาพต้นแขนที่เขียวช้ำผ่านบัญชีเฟซบุ๊กชื่อ "บุญมี ขันทอง " พร้อมข้อความระบุว่า "นี่คือรูปที่เขาเตะเรา เรามาทำงานทั้งแขนช้ำๆนี่เเหล่ะ พอไม่นานก็เตะที่ขา จนตอนนี้ ร่วมจะเดือนนึงแล้ว ยังไม่หายเจ็บไม่รู้โดนอะไร มันยังบวมๆอยู่ โดนไม่ได้มันเจ็บ และสารพัดที่เขาทำร้ายจิตใจเรา ทำให้เราอายคนต่อหน้าผู้อื่น ขายเมียให้คนอื่นรับรู้ ซึ่งมันไม่ใช่นิสัยของลูกผู้ชาย”

นอกจากนี้ยังโพสต์ข้อความระบายอย่างยาวเหยียดว่า "ตอนมีไม่รักษา พอเสียมาจะมาเรียกร้องอะไร อยู่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เป็นหัวหน้าครอบครัวเเต่ไม่ช่วยเหลืออะไร เเค่ฝากลูกไว้เเค่ตอนเช้าเพราะต้องไปทำงาน ถึง5โมงเย็น วันไหนเขาเข้ากะเช้าเราก็พาลูกมา เพราะถ้าพามาทุกวันเกรงใจเจ้าของร้าน เเต่กลับทิ้งลูกไว้อยู่บ้านคนเดียว เพื่อไปแข่งนก หิ้วนกไป หิ้วนกมา หายไปเปนหลายๆชั่วโมง ไอ้เราข้องใจ เเวะมาดูตอนบ่ายโมง เห็นลูกนั่งอยุ่หน้าประตูเหล็ก "แม่...ลูกหิวข้าว" ไอ้เราน้ำตาจะไหล อีกอย่างขอค่าเทอมลูกแค่ 3,000 อย่างไม่ได้ขอแค่ 1,000นึงก่อน ก็บอกว่าไม่มี ค่าขนมลูกเราเป็นคนดูแลทั้งหมด ไม่ว่าลูกจะกินอะไรก็แล้วแต่ กินวันนึงเปนร้อย เราไม่ว่าแต่เราไม่ยอมให้ลูกอด ทำงานวันนึง300 บาทเดือนนึงหยุด4-5วันมากสุด6วัน เดือนนึงได้กี่บาท เเต่เขาทำงานเดือนนึง 13,000+ จ่ายเเค่ค่าเช่าบ้าน กับเล็กๆน้อย ที่เหลือนู่น เล่นมวย เเทงบอล จนแม่มันไม่เอามันเเล้ว บล็อคเฟสด้วยซ้ำ หลอกเขาสารพัด หลอกยายไม่รุ้เท่าไร่ เราเอาเงินยายเขามาจริง เราติดหนี้ยายอยุ่4000เรามี เราจะทยอยคืนยายให้

เเต่ลูกเราขอเลี้ยงเอง ไม่ต้องมายุ่ง เพราะที่ผ่านมาเราดูพฤติกรรมและพูดย้ำๆมาหลายหนเเล้ว แต่ไม่มีคำว่าเปลี่ยนเเปลง พอตอนมีเงินได้จากการเล่นการพนัน 4-50,000บอกให้ไปเสียค่า กยศ. สัก10,000นึงก่อนแต่ไม่เสียไม่ฟัง เอาไปซื้อโทรศัทพ์iPhone. X 47000 เราได้ 2,000 เราเก็บไปเรื่อยๆ ได้ไม่ถึง5วัน เล่นเเพ้เอาไปขาย ได้เงินมา35,000 เอาไปใช้หนี้เขา กลายเป็นหมาไม่มีเงินสักบาท ไอ้เราก็ให้วันละ 100 วันละ50บ้าง

กว่าเขาจะมีเงินจากการขายนกบ้างเพราะเราก็ทำงานวันเเค่ 300 ลูกไปก็ 100 นึงเเล้ว เก็บร้อยนึงเรากินบ้าง วันไหนไม่มีก็เก็บให้ลูกกินก่อน ตัวเองค่อยกิน เพราะกินของที่ร้านได้ เเล้วเวลาทะเลาะกันชอบทะเลาะกลางถนนให้คนอื่นได้ยิน คิดว่าเท่ห์มั้ง บิดรถ ขย่มหัวรถ เเล้วเวลาใครมอง ก็ตะโกนถาม "มองอะไรมีปัญหาหรอ " "เมื่อกี้พี่มองหน้าผมหรอ" คือ ทะเลาะกัน2คน แล้วจะไปหาเรื่องเขาคนที่ไม่รุ้เรื่องทำไม มีการไปถามวินมอเตอร์ไซค์ ด้วยว่า " พี่มีปืนมั้ย ผมขอ "

แล้วย้อนไปเมื่อ2-3ปีที่แล้ว ใครที่เป็นเพื่อนกับเขามานาน จะรู้ว่าเขา ประจานอะไรเราบ้าง คือคนเปนผัวเมียกัน เวลาทะเลาะกัน ถึงขั้นต้องขายเมียให้คนอื่นรับรู้ด้วยหรอ แล้วมีอีกหลายๆอย่างน่ะ พิมพ์ในนี้คงไม่หมด ส่วนเรื่องเราแต่งงานใหม่ เรายอมรับว่าเราผิด ที่มันเร็วเกินไป เเต่เราอยุ่กับเขาเราไม่มีความสุข เหมือนกับทำงานเลี้ยงลูกอยุ่คนเดียว. ใช่ เมื่อก่อนเขาดี ดีกับเรามาก ดีกับครอบครัวเรา แต่เขาก็เล่นการพนันมาตั้งเเต่ไหนเเต่ไร บอกจะเลิก เเต่ไม่เลย เขาไม่เคยคิดได้เลย แต่เขาก็เลี้ยงเรามาได้ จนพักหลังๆที่เราเริ่มทำงานเขาเริ่มที่จะไม่ช่วยเหลือ เพราะเหนว่าเรามีงานมีเงิน เเต่หารู้ไม่ว่าวันๆนึงเราจ่ายอะไร เหลือเท่าไร่ เขาคิดเเค่ว่า มันมีเงิน ก็จ่ายเองสิ เวลาลำบาก มาขอยืม บางครั้งก็ให้บางครั้งเราก็ไม่ให้ เพราะถ้าจะกินเราให้ เเต่ถ้ายืมไปเล่นหรือซื้อนกอะไรพวกนี้เราไม่ให้ เเล้วมาหาว่าเราใจดำ

ส่วนเรื่องเราไม่สนใจเขาเพราะตั้งเเต่เขาเริ่มเล่นนก เขามีเงินเท่าไร่ เขาลงที่นกหมด มีเงิน1หมื่น นู้นซื้อนก13000. บาท 3,000นั้นยืมคนอื่นอีก เเล้วลูกเมียกินไร ถ้าไม่ใช่ยายเขาที่ดูเเลเรา เราคงจะเลิกกับเขาไปนานแล้ว ไม่ใช่เขาน่ะที่เป็นฝ่ายเลี้ยงเราอย่างเดียว ตั้งเเต่อยู่กันมาเขาไม่เคยคิดถึงลูกเมียก่อนเลย มีเเต่ยายเขาดูแลเรากับลูก เที่ยวขนนู่นนี้มาให้ เเต่ในหัวสมองเขามีเเต่มวยๆๆบอลๆๆ คนที่ไม่เป็นเรา เขาไม่รุ้หรอกน่ะ ขนาดรับบัญฑิตน้อยลูก เขายังไม่มาเลย อ้างว่ากางเกงไม่มี "

related