svasdssvasds

หนุ่มโพสต์จวก สายการบินดัง ทำกระเป๋าแตกเอาสก๊อตเทปแปะให้แทน

หนุ่มโพสต์จวก สายการบินดัง ทำกระเป๋าแตกเอาสก๊อตเทปแปะให้แทน

ลูกค้าสายการบินดัง โพสต์คลิป และภาพพนักงานทำกระเป๋าเดินทางแตก แต่แจ้งรับผิดชอบเพียง 400 บาท ก่อนเอาสก๊อตเทปให้แปะกระเป๋า

บัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Pop Popeyeview ได้โพสต์คลิป และภาพถ่ายกระเป๋าเดินทาง พร้อมข้อความ ในลักษณะต่อว่าสายการบินนกแอร์ ที่ทำกระเป๋าเดินทางของเขา ซึ่งใบละเป็นพันแตกเสียหาย โดยเจ้าของเฟซแจ้งว่าเดินทางกับสายการบินดังกล่าว กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - ภูเก็ต เที่ยวบินที่ DD7512 เมื่อถึงสนามบินปลายทาง กลับพบว่ากระเป๋าเดินทางเสียหาย จึงได้ติดต่อกับพนักงานภาคพื้นที่ประจำการเพื่อสอบถามความรับผิดชอบ หรือ คำขอโทษในการทำงานที่ผิดพลาด

แต่พนักงานกลับไม่ขอโทษพร้อมแจ้งจะชดเชย เงินให้เพียง 400 บาท ก่อนยื่นเอกสารให้เจ้าตัวเซ็นยินยอม อีกทั้งไม่มีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้กับเจ้าของเฟซ เมื่อถูกสอบถามพนักงานก็ดำเนินการเอาเทปของสายการบินมาแปะให้ ซึ่งการกระทำดังกล่าวของพนักงานทำให้เจ้าของเฟซรู้สึกไม่ค่อยประทับใจในการบริการสักเท่าไหร่

และเมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นต่างๆ นานา พร้อมต่อว่าการบริการของสายการบินดังกล่าว บางก็แชร์ประสบการณ์ที่เจอว่ากระเป๋าก็เสียหายกับการเดินทางด้วยสารการบินนกแอร์เช่นกัน

ขอบคุณภาพและข้อมูล : Pop Popeyeview

related